Trong nước

Kỷ luật ông Tất Thành Cang: Người dân TP HCM đồng tình

Nhiều cán bộ, đảng viên và người dân ở TP HCM đã bày tỏ sự đồng tình với quyết định kỷ luật ông Tất Thành Cang.

Sau khi Cơ quan kiểm tra đề nghị Bộ Chính trị, Ban chấp hành Trung ương kỷ luật theo thẩm quyền đối với ông Tất Thành Cang - Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP HCM, nhiều cán bộ, đảng viên và người dân ở TP HCM đã bày tỏ sự đồng tình với những nội dung nêu trong thông báo của Ủy ban Kiểm tra trung ương.

Ông Tất Thành Cang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP HCM. (Ảnh: Hà Khánh)

Ông Lê Hồng Việt, một người dân ngụ tại quận Gò Vấp nói: “Là một người dân, tôi rất tiếc vì một cán bộ còn trẻ của Đảng mà không tu dưỡng, phấn đấu để sai phạm nghiêm trọng làm mất uy tín của Đảng bộ TP HCM. Tiếc cho anh Tất Thành Cang cơ hội và bước đường thăng tiến còn lớn mà tự đánh mất.

Cái tiếc lớn hơn là tiếc cho công tác nhân sự của chúng ta còn nhiều lỗ hổng để lọt những cá nhân cơ hội leo cao. Từ đó họ những quyết định đi ngược lại quyền lợi của người dân dẫn tới đánh mất niềm tin trong nhân dân. Mong rằng từ những vụ việc như thế này sẽ là bài học kinh nghiệm xương máu cho những cán bộ đương chức để họ cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để làm những điều tốt hơn vì dân.”

Trong khi đó, Ông Đoàn Văn Phương, ngụ phường Bình An, Quận 2 nói: "Chúng tôi thấy về vấn đề sai phạm cá nhân là cố ý làm trái gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, vi phạm vấn đề nguyên tắc tập trung dân chủ. Vì vậy chúng tôi đề nghị đưa vụ việc ông Tất Thành Cang qua cơ quan điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật”./.

Tác giả: Mỹ Dung - Duy Phương

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP