Xã hội

Kỷ luật cảnh cáo hai giáo viên quan hệ bất chính ở Lạng Sơn

Hai giáo viên bị bắt quả tang quan hệ bất chính đang giảng dạy cấp THCS ở huyện Chi Lăng (Lạng Sơn). Phòng GD &ĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này.

Hình ảnh được cắt trong video phát tán trên mạng XH

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 đoạn video dài chừng 3 phút đăng tải cảnh hai người nam, nữ độ trung tuổi ở trong một khách sạn tại TP Lạng Sơn trong tư thế không mặc quần áo, nằm chung trên giường. Một nhóm người từ ngoài đã mở cửa phòng để bắt quả tang và quay clip.

Kèm theo những hình ảnh là lời tố cáo được cho là của chồng một nhân vật trong đoạn video cho rằng vợ mình đã quan hệ bất chính với một giáo viên cùng công tác trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn đã lâu và nói từng gửi đơn đến các ngành chức năng địa phương.

Xác nhận với PV, ông Nghiêm Xuân Thành, Trưởng phòng GD &ĐT huyện Chi Lăng cho biết, đã yêu cầu bà T và ông Q (hai giáo viên giảng dạy cấp THCS ở địa phương) giải trình.

“Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, xem xét chứng cứ, ngành đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật. Hai người đã thừa nhận hành vi. Trước mắt, chúng tôi tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. Ngay chiều 16/4, cả hai nhà trường đều công bố quyết định áp dụng mức kỷ luật cảnh cáo đối với bà T và ông Q”- Ông Thành nói.

Tác giả: NGUYỄN DUY CHIẾN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP