Kinh tế

Ký kết hợp tác thương mại giữa Nafoods Group với Công ty TNHH Voskhod STM

Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nafoods Group đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác thương mại lộ trình 2019 - 2020 với Công ty TNHH Voskhod STM.

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp sự tham dự và chứng kiến của ông Nguyễn Xuân Cường – Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam; ông Ngô Đức Mạnh - Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Liên Bang Nga; ông Konstantin V.Vnukov - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Liên Bang Nga tại Việt Nam; ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nafoods Group và bà Sokolova Victoria Nikolaevna – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Voskhod STM.

Từ năm 2015, Công ty Cổ phần Nafoods Group đã có mối quan hệ thương mại với Công ty TNHH Voskhod STM thông qua Hội chợ hàng nông sản quốc tế được tổ chức thường niên tại Liên bang Nga.

Lễ ký kết chiến lược thương mại của Nafoods Group với Công ty TNHH Voskhod

Với chiến lược mở rộng thị trường, từ quý 4/2018, Công ty Cổ phần Nafoods Group chính thức xuất khẩu các sản phẩm đến thị trường Nga với các mặt hàng chủ lực hiện có và hợp tác với Công ty TNHH Voskhod. Theo đó, trong giai đoạn 2019 – 2020, Công ty Cổ phần Nafoods Group và Công ty TNHH Voskhod STM sẽ triển khai đầu tư nhà máy chế biến trái cây tại tỉnh Rastop với diện tích nhà máy 30 ha và diện tích đất trồng 3600 ha.

Biên bản ghi nhớ Hợp tác lần này tập trung các nội dung: Trong giai đoạn 2019 – 2020, Công ty Cổ phần Nafoods Group và Công ty TNHH Voskhod STM sẽ triển khai đầu tư nhà máy chế biến trái cây tại tỉnh Rastop với diện tích nhà máy 30 ha và diện tích đất trồng 3600 ha với các hạng mục như dây chuyền sấy các loại rau củ quả cung cấp cho thị trường Nga; dây chuyền xử lý các loại phế phẩm, rác thải từ rau của quả thành phân vi sinh; dây chuyền chế biến các loại trái cây tươi thành nước ép và các phẩm đồ uống cho trẻ em.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu việc hợp tác giữa hai doanh nghiệp đại diện cho quốc gia mà còn góp phần đưa các sản phẩm nông sản sạch của Việt Nam tới người tiêu dung thị trường Nga nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Chúc cho mối quan hệ này ngày càng bền chặt và tốt đẹp hơn.

Nguồn tin: Nafoods Group

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP