Trong nước

Ký kết hợp tác giữa VNPT Hà Tĩnh và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh

Sáng 24-3, Viễn thông Hà Tĩnh và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác về việc sử dụng các dịch vụ Viễn thông, ứng dụng CNTT và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp phục vụ phát triển kinh tế – chính trị, văn hóa – xã hội. Đến dự và chứng kiến lễ ký kết có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Quốc Vinh.

Theo văn bản thỏa thuận hợp tác thì từ nay cho đến 2020 VNPT Hà Tĩnh sẽ cung cấp cho Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và các tổ chức đoàn các huyện, thị, thành các gói dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin với chất lượng tốt nhất và mức giá ưu đãi nhất; hỗ trợ Tỉnh đoàn trong công tác tuyên truyền, vận động và tổ chức các hoạt động của tuổi trẻ. Tỉnh đoàn có trách nhiệm hỗ trợ VNPT quảng cáo hình ảnh, thương hiệu cũng như các sản phẩm dịch vụ tới các bộ phận, đơn vị trực thuộc và các ĐVTN; phối hợp thực hiện một số hoạt động vì cộng đồng, xã hội, chương trình thanh niên tình nguyện.

Ký kết hợp tác giữa VNPT Hà 
Tĩnh và Tỉnh đoàn Hà Tĩnh

Tại buổi lễ, VNPT Hà Tĩnh đã trao tặng Tỉnh đoàn bộ máy vi tính trị giá 8 triệu đồng.

Được biết, trong những năm qua nhờ áp dụng chiến lược kinh doanh phù hợp nên VNPT Hà Tĩnh đã không ngừng phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế của một doanh nghiệp tiên phong và là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT hàng đầu trên địa bàn. Năm 2009, VNPT Hà Tĩnh đã phát triển hơn 29.000 thuê bao điện thoại các loại, đạt doanh thu trên 197 tỷ đồng.


Hoài Linh

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP