Trong nước

Ký cam kết phòng ngừa, đấu tranh tội phạm ở dự án Formosa

Thực hiện quy chế phối hợp đảm bảo ANTT giữa Công an tỉnh và Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận. Tuy nhiên, qua thực tế công tác đấu tranh còn một số tồn tại, hạn chế làm ảnh hưởng đến hiệu quả phòng chống tội phạm, nhất là công tác trao đổi thông tin, nắm tình hình, phối hợp thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo ANTT. Để khắc phục, chấn chỉnh tình trạng trên, Công an huyện Kỳ Anh đã phối hợp tổ chức ký cam kết  với lãnh đạo, phiên dịch và tổ trưởng tổ bảo vệ các công ty để quán triệt các nhiệm vụ trao đổi thông tin, phối hợp triển khai các mặt công tác đảm bảo ANTT trong dự án Pormosa. Thông qua đội ngũ phiên dịch và lực lượng bảo vệ để chủ động, kịp thời nắm chắc tình hình, diễn biến, hoạt động của các loại tội phạm, tạo điều kiện thuận lợi để trao đổi thông tin, triển khai các mặt công tác đối với lãnh đạo các nhà thầu nhất là đối với các nhà thầu nước ngoài.

Toàn cảnh hội nghị
Sáng ngày 9/7, tại khu vực dự án Pormosa Công an huyện Kỳ Anh và Công ty FHS tổ chức hội nghị cam kết quán triệt công tác đảm bảo An ninh trật tự. Dự và chỉ đạo hội nghị có Trung tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh cùng đại diện các công ty đang thi công tại dự án Pormosa.

Trung tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc CAT phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu tại hội nghị Trung tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng Công an các cấp phải phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp đang thực hiện dự án trên địa bàn, thường xuyên trao đổi thông tin liên quan đến tình hình an ninh trật tự để kịp thời có phương án, biện pháp xử lý không để tình hình xẩy ra phức tạp. Còn đối với các doanh nghiệp cần chấp hành nghiêm chỉnh các các quy định của pháp luật về công tác đảm bảo ANTT, trật tự ATGT trong khu vực dự án. Kiên quyết đấu tranh, tích cực tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật. Phối hợp giúp đỡ lực lượng Công an tham gia phòng ngừa, đấu tranh bắt giữ các đối tượng vi phạm pháp luật. Qua đó đảm bảo tốt ANTT trên địa bàn để các doanh nghiệp yên tâm thực hiện các dự án đúng tiến độ.


Đình Vũ – PX15

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP