Kỳ Anh

Kỳ Anh: Triệt phá đường dây trộm cắp xe máy

Ngày 30 tháng 12 năm 2016, Đội CSĐT Công an huyện Kỳ Anh vừa bắt giữ 3 đối tượng thực hiện 7 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Kỳ Anh và Cẩm Xuyên.

Vào ngày 15 tháng 12, trên địa bàn huyện Kỳ Anh xảy ra vụ mất trộm chiếc xe máy nhãn hiệu Jupiter màu đen bạc mang biển kiểm soát 38H8-3878 của chủ sở hữu là anh Bùi Thanh Trường ( sinh năm 1974, trú tại Can Lộc – Hà Tĩnh). Nhân lúc a Trường đang để xe tại Bưu điện xã Kỳ Phong, đối tượng đã lợi dụng sơ hở để lấy trộm chiếc xe. Ngay khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan CSĐT Công an huyện Kỳ Anh đã bố trí lực lượng thành các mũi trinh sát để truy tìm tung tích của đối tượng. Tuy nhiên, do nơi xảy ra vụ việc là nơi có nhiều người qua lại, các dấu vết của đối tượng tại hiện trường rất khó để xác định.

Dù việc truy tìm đối tượng gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự đồng lòng, ý chí quyết tâm trấn áp tội phạm của các CBCS cũng như sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo đơn vị, các trinh sát vẫn kiên trì bám sát địa bàn, sử dụng linh hoạt các biện pháp nghiệp vụ để tìm ra đối tượng. Đến ngày 30/12, Tổ Công tác Đội CSĐT đã bắt được 03 đối tượng có liên quan, gồm Trần Hậu Phi ( sinh năm 1990, trú tại Kỳ Phong – Kỳ Anh – Hà Tĩnh), Nguyễn Văn Hiếu ( sinh năm 1997, trú tại Kỳ Bắc – Kỳ Anh – Hà Tĩnh) và Trương Quốc Anh ( sinh năm 1996, trú tại Kỳ Phong – Kỳ Anh – Hà Tĩnh), trong đó đối tượng Phi có 03 tiền án ( 02 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 01 tiền án về tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có), đối tượng Hiếu là đối tượng nghiện ma túy.
Tại Cơ quan điều tra, qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã trộm chiếc xe máy của Anh Trường sau đó đem ra Cẩm Xuyên bán cho người khác với giá 3.000.000 đ (ba triệu đồng). Đồng thời, các đối tượng cũng khai đã tiến hành 6 vụ trộm cắp xe máy khác tại địa bàn huyện Cẩm Xuyên. Hiện cơ quan điều tra đã thu giữ được 03 chiếc xe máy bị trộm. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ./.

PHƯƠNG LOAN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP