Kỳ Anh

Kỳ Anh: Tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác đội và hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè 2013

Nhằm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác công tác Đội cho đội ngũ cán bộ đoàn cơ sở, trong 2 ngày 11,12/6/2013, Hội Đồng đội huyện Kỳ Anh đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác đội và hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè năm 2013 tại Trường Trung học cơ sở Kỳ Tân.

Trong thời gian 2 ngày, hơn 100 học viên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Đồng đội, cán bộ Đoàn cơ sở 33 xã, thị trấn đã được hướng dẫn về nội dung, phương thức tổ chức các hoạt động hè, kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ em, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ hoạt động đội trên địa bàn dân cư. Lớp tập huấn được tổ chức nhằm trang bị hệ thống nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ đoàn ở cơ sở để đáp ứng được yêu cầu của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay. Ngoài ra, lớp tập huấn còn trang bị cho đoàn viên thanh niên tiếp cận với các mô hình mới, các bài múa, hát, sinh hoạt tập thể…Với những hoạt động phong phú này, sẽ giúp cho các em thiếu nhi huyện nhà sẽ có sân chơi bổ ích, lý thú, tránh xa những tệ nạn, những hiểm họa có thể xảy ra với các em trong dịp hè năm nay.


Thông qua đợt tập huấn nhằm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác đội trên địa bàn dân cư cho đội ngũ cán bộ đoàn cơ sở, góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm 2013, giáo dục các em trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ./.


Huyện đoàn Kỳ Anh (K.T)

Tỉnh Đoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP