Kỳ Anh

Kỳ Anh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2013

Hòa chung trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh, trong những ngày qua, ĐVTN huyện Kỳ Anh đã tổ chức nhiều hoạt động rầm rộ, sôi nổi,thiết thực hướng tới chủ đề "Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới, hành động vì văn minh đô thị" của Tháng Thanh niên 2013.

Cũng trong chiều cùng ngày, Đoàn xã Kỳ Sơn và Chi đoàn công an huyện đã tổ chức giao hữu bóng đá nam. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, với những pha bóng hay, đẹp mắt đã thu hút sự theo dõi và cổ vũ của đông đảo bà con nhân dân.


Sáng ngày 10/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phát động chương trình “Vì dòng sông quê hương”. Hoạt động đã được tổ chức thực hiện tại hai bên bờ dòng sông Trí. Nơi đây, tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang diễn ra nghiêm trọng. Với ý nghĩa thiết thực, hoạt động đã thu hút sự tham gia của gần 1.000 ĐVTN của các đơn vị Kỳ Hoa, Kỳ Châu, Kỳ Hưng, Thị Trấn và Đoàn Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu.



Gần 1000 ĐVTN ra quân bảo vệ dòng sông quê hương


Ngày 10/3, các đơn vị Kỳ Hải, Kỳ Hà, Kỳ Ninh, Kỳ Trinh đã đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường đường làng, ngõ xóm và nạo vét kênh mương thủy lợi nội đồng. Kết thúc buổi ra quân, các đơn vị đã thu gom được 6 tấn rác thải các loại. Với hoạt động như thế này, tuổi trẻ đã góp phần quan trọng trong việc bảo vệ màu xanh cho cuộc sống.



ĐTVN các xã tổ chức ra quân vệ sinh môi trường và gắn biển đoạn đường thanh niên tự quản


Màu xanh đang tô thắm vùng trời quê hương, sức trẻ đang lan tỏa khắp mọi nẻo đường. Phát huy tính chủ động, sáng tạo của tuổi trẻ trong những qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Kỳ Anh tiếp tục chỉ đạo cơ sở Đoàn thực hiện những phần việc cụ thể, thiết thực chào mừng ngày truyền thống vẻ vang của Đoàn./.


Huyện đoàn Kỳ Anh

Tỉnh Đoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP