Trước đó, ngày 3-2, người dân xã Kỳ Tân đi đến địa bàn trên, bàng hoàng phát hiện một tử thi đang phân hủy mạnh. Địa điểm phát hiện tử thi cách quốc lộ 12 (đường Việt-Lào) chừng 20 m. Do đó, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương và cơ quan công an.

hatinh (2)

Mũ và áo phát hiện cùng với thi thể.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm cho thấy tử thi trong tình trạng đã phân hủy chỉ còn lại một số bộ phận xương trong lòng hố của lạch nước vườn tràm. Trong đó có xương hộp sọ, xương sườn, xương cột sống. Trong lòng hố còn phát hiện một chiếc mũ lưỡi trai màu đen, phía sau khóa mũ có thắt một dây nhựa màu xanh, phía trên mũ có dòng chữ “XN vận dụng toa xe khách VN”, phía dưới có ký hiệu “VNR” và dòng chữ nhỏ “đường sắt Việt Nam”. Phía dưới hộp sọ phát hiện một chiếc áo sơ mi ngắn tay (cúc áo đang đóng), phía trên bên trái phần ngực áo có hình con tuần lộc màu đỏ. Bên trong áo sơmi phát hiện một chiếc áo phông cổ tròn, ngắn tay.

Ai biết tung tích nạn nhân trên hay là người thân của nạn nhân liên hệ, cung cấp thông tin cho Phòng PC45, Công an tỉnh Hà Tĩnh, theo số điện thoại: 0979649444 và 0912599288.

Đ.LAM