Tin Hà Tĩnh

Kỳ Anh, Hà Tĩnh: Bé gái bị cô giáo chủ nhiệm đánh bầm lưng vì lười học

Một học sinh lớp 1 vừa bị cô giáo chủ nhiệm đánh bầm tím lưng do bé gái này lười học, hay tẩy xóa trong sách vở, không chép bài.

Nhiều vết thương trên lưng em Ng. được gia đình phát hiện

Tối 25/10, thông tin từ ông Nguyễn Hữu Sum - Trưởng phòng giáo dục thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ cô Hồ Thị Hà - giáo viên chủ nhiệm lớp 1A, trường tiểu học Kỳ Liên (Kỳ Anh) dùng que đánh học sinh khiến cháu bé bị bầm tím lưng.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều 24/10, cô Hồ Thị Hà dùng que đánh học sinh Nguyễn Ngọc Ng. dẫn đến việc cháu bị bầm tím lưng và tay. Ngay sau khi phát hiện, phía gia đình cháu bé đã lên làm việc với giáo viên chủ nhiệm và nhà trường.

“Chúng tôi lên làm việc với cô giáo và ban giám hiệu nhà trường, họ cho rằng do cháu không chép bài, không ôn bài, và do áp lực công việc, bực bội chuyện gia đình nên dùng roi đánh con tôi”, mẹ cháu Ng. bức xúc nói.

Liên quan đến sự việc này, ông Hoàng Nhật Tiến - Hiệu trưởng Trường tiểu học Kỳ Liên cho biết, sáng nay nhà trường làm việc với cô giáo chủ nhiệm và gặp gỡ phụ huynh. Theo ông Tiến, ngay sau khi nhận được thông tin, phía nhà trường yêu cầu cô giáo viết bản kiểm điểm và trình bày rõ sự việc.

“Sáng thứ 2 chúng tôi sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xét kỷ luật cô Hà. Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do cháu Ngh. hay tẩy xóa trong vở, cháu lười học nên cô Hà khi đang cầm que chỉ cho các cháu học bài đã dùng que này đánh mấy roi sau lưng dẫn đến bầm tím”, ông Tiến thông tin.

Tác giả: PHAN HOÀI - MINH THÙY

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP