Cẩm Xuyên

Kỳ Anh: "Cẩu tặc” tử vong khi đang hành nghề

Trong khi đang hành nghề câu chó trên QL1A, do phóng nhanh vượt ẩu 3 “cẩu tặc" đã đâm thẳng vào xe tải bên đường gây tai nạn thảm khốc.

Sáng nay 24/12/2009, Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết: Khoảng lúc 20h45 ngày 23/12, một nhóm thanh niên đi câu chó trên địa bàn tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh bị tai nạn.


Theo chủ xe tải 29N-1775, khi anh đang dừng xe bên đường thì bị một xe máy kẹp 3 chạy với tốc độ cao lao vào mặc dù chiếc xe tải đã có tín hiệu xi nhan thông báo.


Hậu quả, anh Dương Văn Hoàn, phụ xe tải bị gãy chân, còn 3 thanh niên chạy xe máy trên xe kẹp 3 bị văng ra xa khoảng 20m khiến một thanh niên tử vong ngay tại chỗ. Hai đối tượng còn lại, mặc dù bị thương nặng nhưng vẫn đứng dậy lấy xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân thiệt mạng được xác định là Đoàn Văn Trung (SN1987, trú tại xóm 10 xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh).


Điều đáng nói, khi các lực lượng chức năng có mặt để phân luồng giao thông và bảo vệ hiện trường thì bất ngờ phát hiện trong người nạn nhân Trung có 1 bộ đồ nghề câu chó.


Được biết, thời gian gần đây trên địa bàn Hà Tĩnh, công an thường xuyên bắt giữ các đối tượng chuyên hành nghề “cẩu tặc”.


Minh San

Bee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP