Tin Hà Tĩnh

Kịp thời dập tắt đám cháy tại làng nghề, cứu được nhiều tài sản

Chiều 21/8, thông tin từ Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CC&CNCH) khu vực Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), đơn vị này vừa kịp thời chữa cháy và cứu được nhiều tài sản có giá trị trong vụ cháy lớn tại làng nghề Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Theo đó, vào lúc 23 giờ 20 phút, ngày 20/8, Đội CC&CNCH khu vực Hồng Lĩnh nhận được tin báo cháy cửa hàng đồ gỗ cao cấp Học Thủy của ông Nguyễn Viết Học (SN 1973) tại thôn Bình Định, xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội CC&CNCH khu vực Hồng Lĩnh đã huy động 2 lượt xe cùng 13 cán bộ chiến sĩ kịp thời có mặt tại hiện trường giữa lúc đám cháy đang bao trùm gần như toàn bộ xưởng sản xuất gỗ rộng 200 m2 của cơ sở.

Lực lượng PCCC đã triển khai lực lượng tham gia chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, tiến hành các phương án khống chế và dập tắt đám cháy, chống cháy lan sang các khu vực liền kề.

Sau khoảng 30 phút đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân được xác định là do chập điện tại cầu dao tổng nằm trong xưởng sản xuất gỗ của cơ sở, ước tính thiệt hại khoảng 20 triệu đồng.

Với tinh thần quả cảm của các chiến sĩ trong công tác chữa cháy đã giúp cho cơ sở hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tài sản do cháy gây ra.

Tác giả: NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP