Giải trí

Kim Tuyến khoe nhan sắc trẻ trung bên tài tử xứ kim chi

Nữ diễn viên Kim Tuyến xinh đẹp diện bộ trang phục cá tính. Cô thân thiện giao lưu với đoàn làm phim đến từ Hàn Quốc "Em trai tôi là găng tơ".

Tối 15/1, đoàn làm phim "Em trai tôi là găng tơ" đã có mặt tại Việt Nam để giao lưu cùng khán giả. Ngoài sự xuất hiện của nam tài tử Jo Han Sun và đạo diễn Park Hee Joon, sự kiện còn có sự tham gia của nữ diễn viên Kim Tuyến. Xuất hiện trong buổi gặp gỡ, Kim Tuyến diện trang phục cá tính kết hợp cùng boot đen mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm.

Kim Tuyến trò chuyện với nam tài tử Jo Han Sun

Nữ diễn viên có dịp trò chuyện cùng đạo diễn và nam diễn viên chính đến từ Hàn Quốc. Cô tiết lộ, nam tài tử Jo Han Sun rất thân thiện và gần gũi. Trong sự kiện, ngoài phần giao lưu,đạo diễn của bộ phim đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh quá trình hậu trường sản xuất bộ phim. Đặc biệt, Kim Tuyến đã tự tay chuẩn bị phần quà nhỏ là những chiếc khăn rằn ri gửi tặng đoàn phim. Điều này khiến nam diễn viên và đạo diễn của "Em trai tôi là găng tơ" rất bất ngờ.

Kim Tuyến tặng chiếc khăn rằn ri cho nam tài tử xứ kim chi.

Sau buổi giao lưu, cả đoàn làm phim cùng Kim Tuyến đã có buổi gặp gỡ thân mật. Nữ diễn viên cho biết, cô vô cùng vinh hạnh khi được tham dự buổi giao lưu và rất ấn tượng trước sự thân thiện cũng như cách làm việc chuyên nghiệp của ê-kíp đến từ Hàn Quốc. Đạo diễn đoàn làm phim còn dành nhiều lời khen ngợi có cánh về nhan sắc của Kim Tuyến.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP