Giải trí

Kim Lý lần đầu hé lộ ảnh nhóc tỳ song sinh khiến dân tình thích thú

Kim Lý tiếp tục tung hình ảnh bế hai con khiến dân tình tấm tắc khen ngợi sự khéo léo của ông bố bỉm sữa.

Vào ngày 4/11, Hà Hồ đã hạ sinh cặp song sinh bằng phương pháp mổ. Cặp đôi tiết lộ tên thân mật của hai con là: Lisa và Leon. Sau đó, Kim Lý đã dành hẳn một dòng trạng thái dài để nói về cảm xúc lần đầu được làm bố. Anh gọi Hà Hồ là "người hùng" và cảm ơn cô thật nhiều vì đã chịu đau chịu cực để sinh hai thiên thần nhỏ cho mình. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn quyết giấu mặt hai con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã lần đầu tiên công khai ảnh của 2 thiên thần nhỏ. Trong ảnh, Kim Lý có vẻ như đang ngái ngủ nhưng vẫn không quên ôm chặt hai em bé.

Cặp song sinh của Hà Hồ và Kim Lý đã lộ diện

Ngay sau bài chia sẻ của Kim Lý, rất đông fan hâm mộ đã nhanh chóng để lại bình luận. Nhiều người khen ngợi sự khéo léo của Kim Lý khi chăm con, một số khác còn đoán rằng có vẻ như chính Hồ Ngọc Hà là người chụp ảnh.

Có lẽ vì quá mệt nên anh thiếp ngủ bên hai con. Quả đúng như Hà Hồ đã bảo, Kim Lý đúng là ông bố mê con nhất quả đất.

Năm 2017, Kim Lý công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà sau khi đóng chung rất tình cảm trong MV có cảnh nóng Cả một trời thương nhớ.

Đây cũng là mối tình công khai thoải mái nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay khi cả hai gần như cùng nhau "đi khắp thế gian": tình cảm từ trong MV, trên sân khấu, trong các bữa tiệc showbiz lẫn ngoài đời thực, bên cạnh gia đình của nhau và đi du lịch nhiều nước trên thế giới

Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên Hồ Ngọc Hà trong mỗi chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Khi được hỏi cảm nhận về Kim Lý, Hà Hồ khen anh là người lịch lãm, dễ thương, tình cảm đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP