Giải trí

Kim Hyun Joong 'Vườn sao băng' thắng kiện vụ bạn gái tố bạo hành sảy thai

Sau hơn 3 năm bị bạn gái cũ tố bạo hành dẫn đến sảy thai, Kim Hyun Joong đã tìm lại sự trong sạch vì tòa án không tìm thấy bằng chứng cho lời buộc tội này.

Ngày 11/10, Naver đưa tin Kim Hyun Joong đã thắng kiện bạn gái cũ họ Choi tại phiên xét xử phúc thẩm vụ kiện dân sự.

Theo đó, tòa đã bác đơn kháng cáo của bạn gái cũ nam diễn viên vì không tìm thấy bằng chứng Kim Hyun Joong đã hành hung khiến cô sảy thai.

Vì những lời buộc tội vô căn cứ của mình, người bạn gái này cũng phải bồi thường 100 triệu won (tương đương khoảng 2 tỷ đồng) vì đã bôi nhọ danh dự người khác.

Kim Hyun Joong giữ nguyên kết quả thắng kiện từ phiên tòa lần trước.

Cuối tháng 8/2014, làng giải trí Hàn Quốc dậy sóng khi nam diễn viên "Vườn sao băng" Kim Hyun Joong bị bạn gái tố hành hung dẫn đến sảy thai.

Theo Dispatch, cô gái này tố nam diễn viên thường xuyên hành hung mình vào thời điểm từ tháng 5 tới tháng 7/2014.

Theo lời tố cáo, nơi Kim Hyun Joong hành hung bạn gái là tại căn hộ của anh. Người bạn gái nói với cảnh sát, cô bị anh đấm và dùng chân đạp nhiều lần khiến cơ thể bầm tím nhiều chỗ. Thậm chí, cô còn cáo buộc bạn trai đánh mình gãy xương sườn trong một lần hành hung.

Sau đó, cô đệ đơn kiện tài tử này các tội ép phá thai, hành hung khiến cô phải nhập viện và bị sảy thai. Tuy nhiên, tài tử Vườn sao băng đưa ra được những bằng chứng chứng minh mình vô tội.

Sự nghiệp Kim Hyun Joong tuột dốc vì bị bạn gái cũ tố hành hung dẫn đến sảy thai.

Sau nhiều phiên xử kéo dài trong suốt 3 năm qua, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong chính thức bị tuyên án 1 năm và 4 tháng tù giam cho tội danh gian lận và phỉ báng gây ảnh hưởng đến danh dự người khác.

Từ khi bị kiện đến nay Kim Hyun Joong phải lao đao vì đi hầu tòa đồng thời sự nghiệp, danh tiếng của anh đều bị tụt dốc không phanh. Sau khi xuất ngũ vào tháng 2/2017, Kim Hyun Joong bắt đầu trở lại sự nghiệp âm nhạc nhưng không được đón nhận như trước. Tháng 10 tới đây, nam diễn viên cũng sẽ trở lại màn ảnh khi hóa thân vào nhân vật một người đàn ông bí ấn.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP