Giải trí

Kiều Thanh lộ vòng 3 dưới lớp váy trong suốt

Rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện nhưng trong Lễ bế mạc VNIFF hôm qua, Kiều Thanh đã gặp sự cố với chiếc váy lấp lánh nhưng trong suốt của mình.

Xuất hiện trong Lễ bế mạc LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất (VNIFF) tối qua, Kiều Thanh nổi bật giữa dàn sao nữ xinh đẹp bởi chiếc váy óng ánh, tôn được vóc dáng yêu kiều và khuôn mặt cá tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên không hề nhận ra rằng chiếc váy của mình quá mỏng khiến mỗi lần cô bước tới khu vực ánh sáng tốt, những người đối diện có thể chiêm ngưỡng trọn vòng 3 của Kiều Thanh. Đây có thể coi là sự cố đáng tiếc của Kiều Thanh do từ trước tới nay, nữ diễn viên này rất ít xuất hiện tại các sự kiện nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục.

Ngoài việc Kiều Thanh gây chú ý với bộ váy trong suốt khoe vòng 3, tối qua các mỹ nhân của điện ảnh Việt lại tiếp tục khoe sự sành điệu và gợi cảm trong việc lựa chọn những bộ trang phục dạ tiệc quyến rũ. Tuy nhiên, bên cạnh những bộ đầm quý phái, thướt tha, bừng sáng trên thảm đỏ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Á hậu Ngọc Oanh, diễn viên Tăng Thanh Hà… vẫn có những trang phục khá hớ hênh như chiếc váy hở nửa ngực của Hoa hậu Thu Thủy và nữ diễn viên Kiều Trinh (nữ diễn viên chính của “Mùa len trâu”).
Nữ diễn viên Kiều TrinhDiễn viên Hồng Ánh
Những bộ cánh đẹp của đêm trao giải LHP :Jennifer Pham đẹp rạng rỡÁ Hậu Ngọc Oanh sang trọng và quyến rũHH Nguyễn Thị Huyền quý phái và sang trọngTăng Thanh Hà Chân dài Hồng NhungĐỗ Hải Yến với chiếc váy thật trang nhãTăng Bảo Quyên trẻ trung và quyến rũ
Bài : T.CẢnh : PPRZ

2Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP