Tin Hà Tĩnh

Kiều nữ Hà Tĩnh môi giới bán dâm

Phương nhận 8 triệu đồng của hai người đàn ông, sau đó gọi hai gái bán dâm tới phục vụ.

VKSND Hà Tĩnh vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú với Lê Thị Hà Phương (26 tuổi, trú huyện Đức Thọ) để điều tra dấu hiệu phạm tội Môi giới mại dâm, theo điều 328 Bộ luật Hình sự 2015.

Theo tài liệu điều tra, tối 14/10, Phương nhận 8 triệu đồng của hai người đàn ông để điều hai cô gái tới bán dâm tại một khách sạn ở thành phố Hà Tĩnh. Khi đang "vui vẻ", nhóm này bị cảnh sát bắt quả tang.

Nghi can Phương (áo đỏ) làm việc với cảnh sát. Ảnh: C.A

Nhà chức trách cho hay, 3-4 năm nay, Phương rủ nhiều cô gái trẻ không nghề nghiệp song có ngoại hình ưa nhìn tham gia phục vụ tại các tụ điểm ăn chơi.

Khi có khách muốn mua dâm, Phương gắn mác sinh viên cho các cô gái này. "Má mì" báo giá 2-3 triệu đồng một người nếu góp mặt tại tiệc thác loạn trong quán karaoke; 4 triệu đồng một lần mua dâm và giá qua đêm là 5-7 triệu đồng.

Khi giao dịch, Phương thu một nửa tiền của khách, số còn lại chia cho nhân viên. Trong lần môi giới cuối cùng, Phương chỉ kịp đưa cho một gái bán dâm 2 triệu đồng, cô gái còn lại chưa kịp nhận tiền thì bị bắt.

Tác giả: Đức Hùng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP