Tin trong nước

Kiều nữ choáng vì viên thuốc lạ trong xe bạn trai

Cô gái lắp bắp phân bua khi tổ công tác Y12/KH141 phát hiện trong cốp xe máy của bạn trai nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá và một viên nén màu hồng nghi là ma túy.

Ngày 20/11, tổ công tác Y12/KH141 Công an TP Hà Nội do Trung tá Bùi Văn Sử thuộc lực lượng CSGT chỉ huy, phát hiện đôi nam nữ đi xe máy có biểu hiện khả nghi tại ngã tư Nguyễn Thái Học – Lê Duẩn (Hà Nội).

Tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính đôi nam nữ này. Người điều khiển xe được xác định là Tưởng Văn Minh (SN 1970, trú tại 28 Vạn Ứng, Trung Phụng, Hà Nội). Cô gái ngồi sau xe là bạn gái của Minh.

Viên nen nghi là hồng phiến trong cốp xe.

Trong lúc kiểm tra, Minh liên tục nói rằng: “Chiếc xe này là em mượn của thằng em trai nên không mang theo đủ giấy tờ, xin các anh bỏ qua”.

Quá trình kiểm tra, cán bộ CSHS đã tìm thấy một chiếc hộp kim loại, bên trong có rất nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá như coóng, bật lửa, ống hút nhựa, chai nước khoáng có khoan 2 lỗ trên nắp… Trong đó, một số chiếc coóng vẫn còn đọng hơi nước bên trong.

Tổ công tác tiếp tục đấu tranh, nhưng Minh vẫn thản nhiên nói: “Xe là do em mượn của em trai, nên những đồ trong này không phải của em và em không biết”.

Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện dưới nắp chai nước khoáng có một túi nilông hình vuông. Bên trong túi là 1 viên nén màu hồng nghi là ma túy (hồng phiến).

Cô gái xinh đẹp đi cùng chứng kiến sự việc trên đã tự phân bua: “Em cũng không biết những thứ đó là của ai. Em với anh Minh chỉ là bạn, chúng em vừa đi ăn đêm về”.

Ngay sau đó, tổ công tác Y12/141 đã tiến hành bàn giao toàn bộ tang vật và mời cô gái trên đi theo đối tượng Minh về công an phường Điện Biên Phủ, quận Ba Đình xử lý.

Theo Tiền Phong

  Từ khóa: tang vật , Kiều nữ , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP