Nhà đẹp

Kiểu chăn ga xếp gọn trong nháy mắt cho người lười

Hai bà mẹ người Mỹ nảy ra sáng tạo thú vị vì quá mệt mỏi khi nhắc nhở các con dọn giường mỗi ngày.

Chị Jennifer McDonald (Los Angeles, Mỹ) từng làm quản lý cấp cao trong lĩnh vực quảng cáo và là bà mẹ của ba con nhỏ. Mỗi sáng thức dậy, chị cảm thấy mệt mỏi với việc nhắc nhở các con xếp chăn gối gọn gàng. Một hôm, chị nhìn thấy con trai út đang kéo khóa chiếc cặp đi học. Từ đó, chị nảy ra ý tưởng khiến những chiếc giường bề bộn chăn gối của các con trở nên gọn gàng trong nháy mắt.

Hầu như các bé đều ngại việc xếp chăn gối.

Chị nghĩ ra kiểu chăn gắn với ga đệm bằng khóa kéo, giống như những chiếc túi ngủ du lịch. Khi các bé ở trên giường, chị sẽ mở khóa để con chui vào trong chăn. Còn lúc thức dậy, trẻ chỉ cần kéo khóa lại thì giường sẽ lập tức trở nên phẳng phiu.

Để sản xuất ra bộ chăn ga đầu tiên, chị Jennifer đã hợp tác cùng em gái Hayley Carr, một nhà kinh doanh và sáng chế. Theo Mompreneur, họ thử nghiệm trên những chiếc khăn ăn một thời gian dài trước khi cho ra mắt chính thức bộ sản phẩm đầu tiên. Giá một bộ chăn ga gối này khoảng 25-50 USD.

Chăn được gắn kết với ga trải giường giúp trẻ dễ dàng khi dọn giường.

Sản phẩm này được nhiều phụ huynh yêu thích. Một người mẹ tên là Ally có 2 con gái nhận xét: "Con gái hơn 2 tuổi của tôi thích mê các khóa kéo và có thể tự làm. Bé dọn giường rất đơn giản và giờ đây, tôi không còn nhìn thấy một đống lộn xộn nữa. Việc giặt bộ ga chăn này cũng rất đơn giản. Chỉ cần tháo khóa và giặt cả bộ giống như một tấm vải liền".

Kiểu thiết kế này sẽ giúp các bé không đạp tung chăn khi ngủ. Bên cạnh giường có túi nhỏ để đồ lặt vặt.




Tác giả: An Yên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP