Pháp luật

Kiểm tra quán bar Dubai 9, “dân bay” tìm cách phi tang ma túy

Sau khi sàng lọc, phân loại hàng chục “dân bay”, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh đã lập hồ sơ xử lý 25 “dân bay” khi phát hiện họ dương tính với ma túy…

Rạng sáng 26/8, các đội thuộc Công an Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh bất ngờ khiểm tra hành chính quán bar Dubai 9 (đường Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp).

Phát hiện các tổ công tác, cả trăm “dân bay” trong bar tìm cách tháo chạy. Một số “dân bay” tài các bàn VIP định phi tang ma túy nhưng không kịp. Các tổ công tác nhanh chóng khống chế nhóm “dân bay” này.

Trong số cả trăm khách có 25 "dân bay" dương tính với ma túy.


Tại bàn VIP số 1,3,9,11, 14 có 26 “dân bay” tụ tập, tổ công tác phát hiện nhiều chất bộ màu trắng đựng trong khay, bên cạnh là những tờ tiền được quấn tròn (dụng cụ tự chế để hít heroin).

Một “dây bay” cầm một túi nilon có chứa tinh thể màu trắng định tìm cách phi tang nhưng không qua mắt được tổ công tác. Đối tượng này khai chất trong túi nilon là ma túy tổng hợp mua ở bên ngoài đem vào bar chưa kịp sử dụng thì bị kiểm tra phát hiện.

Một "dân bay" bị bắt quả tang tàng trữ ma túy.


Sau khi kiểm tra hành chính các “dân bay”, 55 “dân bay” cùng nhân viên trong quán bar không có giấy tờ tùy thân, có biểu hiện phê ma túy nên được đưa về trụ sở test nhanh. Kết quả 25 “dân bay” (17 nam, 8 nữ) dương tính với ma túy.

Công an quận Gò Vấp đã lập biên bản xử phạt quán bar nhiều lỗi vi phạm trong đó có lỗi thiếu trách nhiệm trong kinh doanh để khách sử dụng ma túy.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP