Cuộc sống

Kiếm bạc tỷ nhờ nghề tiêu diệt “con giáp thứ 13”

Nghề tiêu diệt “con giáp thứ 13”, bảo vệ hạnh phúc gia đình quả thực là nghề hái ra tiền ở Trung Quốc.

Ở Trung Quốc, phụ nữ có chồng ngoại tình thường có những cách xử lý khác nhau. 1 số người sẽ trực tiếp đối mặt với người thứ 3. 1 số người chọn cách tác động gián tiếp để chuyện tình ngoài luồng này kết thúc và người chồng sẽ quay trở lại với gia đình.

Bây giờ, những người vợ nếu có đủ 4000 USD (90 triệu đồng) có thể thuê Connor Ding làm dịch vụ tiêu diệt “con giáp thứ 13”. Từng là 1 chuyên gia tư vấn tâm lý, Connor Ding quyết định cung cấp dịch vụ thuyết phục những cô bồ rời xa người tình đã có gia đình của mình. Trước đó, anh cũng bị 2 người bạn gái cũ phản bội. Nay Connor Ding đã có gia đình, anh cũng rất thấu hiểu tâm lý của những người đàn ông đã có gia đình.

“Người đàn ông phản bội khi anh ta cảm thấy không hạnh phúc trong truyện tình cảm, bản thân tôi cũng như vậy. Ngoài ra, còn 1 số lý do khác như không được thỏa mãn trong chuyện giường chiếu, tình cảm phai nhạt hoặc không được bạn đời tôn trọng. Tôi giúp mọi người vun đắp hạnh phúc gia đình bằng cách đoạt lại người chồng/vợ đã bị cướp đi bởi người thứ ba”, Ding chia sẻ.

Connor Ding bắt đầu thuyết phục các cô bồ bằng cách nói cho họ hiểu rằng người tình của họ không bao giờ có ý định bỏ vợ. Anh cũng hướng dẫn những người phụ nữ này đến với cuộc sống mới bằng cách làm quen với những người bạn mới, làm công việc mới.

Phí dịch vụ tiêu diệt “con giáp thứ 13” mà công ty của Connor Ding đưa ra cũng rất đa dạng: gọi điện thoại thuyết phục giá 4719 USD (107 triệu đồng), gặp mặt để thuyết phục giá 15000 USD (341 triệu đồng). Đôi khi anh phải kết hợp nhiều “chiêu thức” mới có thể đuổi “con giáp thứ 13” thành công và chi phí cho những “ca khó” này lên đến 314000 USD (7,15 tỷ đồng).

Nhưng vì sao phụ nữ Trung Quốc có thể bỏ ra số lượng tiền lớn như thế để sử dụng dịch vụ của Connor Ding? Đó là bởi vì thủ tục ly hôn rất phức tạp và quyền lợi thường nghiêng về nam giới.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP