Thể thao

Kiatisak chúc mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Trên trang Instagram cá nhân, cựu danh thủ lừng danh của bóng đá Thái Lan, Kiatisak đã lên tiếng chúc mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Lần đầu tiên sau 10 năm, đội tuyển Việt Nam đã trở lại đỉnh cao ở AFF Cup 2018 sau khi giành chiến thắng trước Malaysia trong trận chung kết với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của đoàn quân HLV Park Hang Seo.

Kiatisak chúc mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Kiatisak chúc mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Không chỉ CĐV Việt Nam, nhiều CĐV trên khắp châu Á đã lên tiếng chúc mừng chiến tích của đội tuyển Việt Nam. Ngay cả cựu danh thủ lừng danh của bóng đá Thái Lan, Kiatisak cũng lên tiếng chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trên trang Instagram cá nhân, Kiatisak đã viết dùng chúc mừng bằng tiếng Việt: “Chúc mừng Việt Nam vô địch”. Kèm theo đó, huyền thoại của bóng đá Thái Lan đã đăng tải đoạn video ăn mừng chiến thắng ở Việt Nam.

Chia sẻ về đội tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2018, Kiatisak cho biết: “Tôi rất thất vọng vì những gì đội tuyển Thái Lan thể hiện ở AFF Cup 2018. Dù sao, tôi không nghĩ bóng đá Thái Lan đi xuống bởi chúng tôi không có sự phục vụ của 4 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Ở Asian Cup 2019, khi có đội hình mạnh nhất, tôi tin đội tuyển Thái Lan sẽ chơi khởi sắc hơn”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP