Xe

Kia Optima giảm giá còn 749 triệu đồng, có đáng mua?

Hiện mức giá bán của Kia Optima chỉ còn 749 triệu đồng, tầm giá này còn thấp hơn so với các đối thủ khác như Honda Civic hay Toyota Corolla Altis.

Mới đây, người tiêu dùng tại thị trường trong nước đón nhận tin vui khi Kia Optima áp dụng giá bán mới chỉ còn 749 triệu đồng. So với giá bán cũ là 865 triệu đồng, hiện Optima được giảm giá bán tới 116 triệu đồng.

Kia Optima hiện có giá bán mới chỉ 749 triệu đồng, mức giá thấp nhất trong phân khúc sedan hạng D.

Việc áp dụng giảm giá bán khiến cho chiếc Kia Optima rẻ hơn nhiều so với đối thủ Toyota Corolla Altis hay Honda Civic, đồng thời trở thành mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam hiện nay.

Nếu so sánh với giá bán của chiếc Honda Civic Turbo 1.5 Top, hiện có giá bán đăng trên website là 898 triệu đồng, Optima rẻ hơn tới 149 triệu đồng. Hay so sánh với đối thủ khác là Toyota Corolla Altis trên 2 bản cao cấp là 2.0V CVT và 1.8E CVT (mức giá lần lượt là 864 và 753 triệu đồng). Như vậy, khách hàng khi mua Optima thay vì lựa chọn Corolla Altis sẽ tiết kiệm được 115 triệu đồng.

Khi thời điểm dịp mua sắm cuối năm cận kề, việc Kia Optima có giá bán dưới 750 triệu đồng được xem là một mức giá khá ổn cho những khách hàng đang lên kế hoạch tìm mua một chiếc sedan hạng D.

Thiết kế của Optima gây ấn tượng với những đường nét góc cạnh, trẻ trung.

Với lối thiết kế hiện đại, đường nét góc cạnh mang đậm phong cách trẻ trung, Kia Optima hiện là cái tên khá “sáng giá” ở trong phân khúc này. Điểm nổi bật của Kia Optima nằm ở bộ lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng, sử dụng đèn pha HID, tự động thay đổi góc chiếu và rửa đèn tự động, đèn sương mù LED, đèn ban ngày và đèn hậu kết hợp LED.

Thân xe cứng cáp hơn so với thế hệ cũ nhờ vào hệ thống khung gầm cải tiến và gia tăng thép cường lực cho phép xe cứng cáp, vận hành ổn định và xử lý linh hoạt khi di chuyển với tốc độ cao.

Không chỉ lôi cuốn ở diện mạo bên ngoài, bên trong không gian của Optima mang đến vẻ sang trọng, tạo sức hút cho khách hàng khi lần đầu đặt mông vào ghế lái. Khu vực bảng điều khiển thiết kế tối giản mang đến không gian thoáng đãng và rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Nội thất của Kia Optima.

Optima được hãng trang bị cho xe khá nhiều công nghệ hiện đại, điển hình là ghế lái chỉnh điện 10 hướng có khả năng ghi nhớ 2 vị trí, những ghế dành cho hành khách đều là loại chỉnh điện 4 hướng.

Bên cạnh đó là hệ thống khóa cửa thông minh cho phép người dùng điều khiển từ xa, nút bấm khởi động, màn hình trên xe cung cấp các thông tin liên quan đến chế độ vận hành, 8 loa âm thanh, cổng USB/AUX/Bluetooth và cửa sổ trời toàn cảnh…

Không gian rộng tạo cảm giác thoải mái cho hành khách.

Khả năng vận hành của Kia Optima đến từ hai khối động cơ xăng 4 xi-lanh DOHC nạp khí tự nhiên. Đầu tiên là phiên bản 2.0 lít sẽ trang bị dòng động cơ Nu, sản sinh công suất 152 mã lực/194 Nm. Phiên bản 2.4l GT Line (cao cấp) có công suất 176 mã lực/228 Nm.

Trang bị an toàn trên Kia Optima gồm 7 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống ổn định thân xe VSM, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, phanh tay điện tử,…

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Kia Optima , giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP