Giải trí

Khuôn mặt của Thủy Tiên từng nhiều lần lộ đường nét lệch lạc, giờ đã hài hòa và tự nhiên hơn hẳn

Vài năm trước, Thủy Tiên thường xuyên để lộ khuôn mặt sưng với cằm lệch lạc, còn hiện giờ cô đã xinh đẹp và quyến rũ với nét mặt thanh mảnh, hài hòa.

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều gì quá xa lạ trong showbiz. Lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những biện pháp “cứu cánh” cho nhan sắc mà các sao Việt lựa chọn. Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Thủy Tiên cũng lựa chọn cách “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”.


Thuở mới vào nghề, Thủy Tiên sở hữu gương mặt khá tròn trịa, đôi mắt nhỏ kém xinh, chiếc mũi tẹt, đầu mũi khá thô. Không chỉ thế, khuôn miệng của nữ ca sĩ khi cười cũng chưa được cuốn hút như bây giờ.


Mặc dù chưa bao giờ thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng những dấu hiệu thay đổi dễ nhận thấy như: gương mặt thon gọn, đầu mũi cao nhọn, hàm răng đẹp hơn, đôi mắt to tròn và chiếc cằm V-line khác hoàn toàn với hồi mà tên tuổi của cô chưa một ai biết đến thì nghi án phẫu thuật thẩm mỹ không phải không có cơ sở.


Việc thẩm mỹ khuôn mặt, đặc biệt là chiếc mũi đã khiến Thủy Tiên lột xác hoàn toàn, dáng mũi cô cũng cao, thanh thoát và gợi cảm hơn rất nhiều.


Bức ảnh này lộ rõ sống mũi kém thon gọn của Thủy Tiên (ảnh trái), người đẹp đã khắc phục và chỉnh lại để nó cao hơn, giúp thổng thể khuôn mặt thanh thoát và sang trọng hơn hẳn (ảnh phải).

Nói tóm lại, nhan sắc của Thủy Tiên gắn với loạt nghi án “dao kéo” như: Gọt mặt, sửa mũi, nâng ngực, bơm môi, làm răng… Không chỉ vậy một thời gian nữ ca sĩ còn khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, phần cằm lộ lệch lạc bất thường.


Phần cằm dài lệch lạc của Thủy Tiên luôn là đề tài bàn luận của công chúng.



Không những thế 2-3 năm trước Thủy Tiên còn hay xuất hiện với gương mặt sưng cùng nụ cười gượng gạo.



Thủy Tiên nhiều lần bị soi khuôn mặt cứng đơ khác lạ, thiếu tự nhiên, nụ cười gượng và chiếc mũi cũng hơi lệch.


Còn ở thời điểm hiện tại, gần đây nhất là show diễn của NTK Lâm Gia Khang, Thủy Tiên xuất hiện với nhan sắc khá xinh đẹp. Gương mặt của nữ ca sĩ đã nền nã, thanh thoát với cách trang điểm nổi bật tôn đường nét.


Trong lần xuất hiện gần đây nhất tại show diễn của NTK Lâm Gia Khang, Thủy Tiên ghi điểm với phong cách trang điểm sang trọng, đặc biệt gương mặt từng gặp phải rất nhiều những dấu hiệu bất thường nay đã hài hòa một cách hoàn hảo.


Ngay cả khi trang điểm nhạt hay để mộc tự nhiên, Thủy Tiên vẫn thu hút với nụ cười rạng rỡ, làn da căng mịn và các đường nét nhẹ nhàng tự nhiên.



Gương mặt của nữ ca sĩ không còn thấy dấu hiệu sưng phù hay lệch lạc của 2-3 năm trước đây.



Tuy nhiên vẫn có lần Thủy Tiên khiến fan ngạc nhiên khi xuất hiện với gương mặt mặc dù không bị phù hay thô cứng như nhiều năm trước nhưng lại có phần già, bắt đầu lộ những dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt.

Tác giả: Mai Ami

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP