Du lịch

Không thể bỏ lỡ địa điểm 'nấc thang lên thiên đường' khi du lịch Hội An

Hội An vừa có địa điểm sống ảo mới toanh các bạn đã biết chưa? Nếu có ý định đi du lịch Hội An sắp tới, hãy lưu ngay địa chỉ này để đến check - in ngay!

Nhắc tới Hội An, giới trẻ sẽ lập tức nghĩ ra đây là một vùng đất hấp dẫn du khách với phố cổ Hội An, Chùa Cầu, Hội quán Phúc kiến, đèn lồng, hoa giấy,… Giờ đây Hội An lại có thêm một địa chỉ với hàng tá khung hình “sống ảo” chỉ cần đi cùng với đứa bạn có tâm là mang về 1 tá ảnh “sống ảo” tại ngôi nhà gạch cũ này đấy.

Khung cảnh đẹp như mơ của ngôi nhà gạch cũ

Lò gạch bỗng chốc nổi tiếng này nằm ở xã Cẩm Kim - Duy Vinh, TP Hội An, Quảng Nam. Một lò gạch bình dị bỗng trở nên tuyệt đẹp sau những bức hình của các bạn trẻ checkin tại đây. Để tới đây bạn hãy theo hướng từ Đà Nẵng về Hội An khoảng 30 phút, bạn sẽ gặp cầu Cẩm Kim. Sau đó thì hãy chịu khó ngó nghiêng và hỏi thăm người địa phương là sẽ thấy địa điểm cần đến.

Cận cảnh "nấc thang lên thiên đường" đang được nhiều bạn trẻ đến "check - in"

Vốn đây là một lò gạch cũ bỏ hoang nằm giữa bát ngát ruộng đồng, vẫn còn nguyên những bậc thang nối tiếp lên đỉnh, xưa kia để người đốt lò vào ra nung gạch. Bề ngoài của lò đã đổ nát, cũ kỹ vì đã lâu không có ai sử dụng hay tu sửa. Không những thế mà lò gạch này còn độc chiếm “một mình một cõi” giữa cánh đồng lúa xanh bao la, bát ngát trải dài xa tít tắt. Thế mà lại có cơ may lọt vào “mắt xanh” của anh chàng nhiếp ảnh gia cùng với dáng pose “thần thái” của các model chuyên nghiệp đã “đốn gục” hội chị em sống ảo vì quá ư là đẹp.

Những bậc thang này được làm bằng xi - măng theo kiểu xưa, cũ kỹ nhưng chắc chắn. Từng bậc thang nối tiếp nhau chạy vòng quanh thân lò gạch với điểm đến là trên đỉnh lò. Với background là trời xanh bao la, chỉ cần thêm đứa bạn thân có tâm nữa đảm bảo bạn sẽ có ảnh bao ảo, đủ xài cả năm!

Nhìn những bức hình này, bạn đã muốn “kéo” team set kèo đến Hội An đổi gió với background đẹp chất ngất tại lò gạch cũ Cẩm Kim – Duy Vinh chưa? Vốn chỉ là một thứ gì đó bị bỏ hoang lâu ngày, thế nhưng nếu bạn chịu khó tìm tòi, sáng tạo và “phù phép” bỗng dưng nó sẽ lại trở nên sinh động, lãng mạn một cách bất ngờ.

Ảnh: sưu tầm

Tác giả: Băng Tâm t/h

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP