Cộng đồng mạng

Không phải Hồng Duy, Công Phượng mới là cầu thủ “điệu” nhất U23 Việt Nam?

Những tưởng Hồng Duy mới là anh chàng thích làm đẹp nhất đội tuyển U23 Việt Nam nhưng có vẻ như Công Phượng cũng mê làm đẹp khi dân mạng bắt gặp hình ảnh tiền đạo này... đánh son.

Nếu như cộng đồng mạng đặt cho Hồng Duy biệt danh là “cầu thủ điệu nhất U23 Việt Nam” sau khi phát hiện ra cậu rất quan tâm đến việc chăm sóc da, đặc biệt là rất thích đắp mặt nạ dưỡng da thì sau khi nhìn hình ảnh Công Phượng cầm thỏi son “tút tát” lại nhan sắc đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng thì danh hiệu “điệu” của Hồng Duy dường như đang bị lung lay.

Cầu thủ Hồng Duy của U23 VN thích đắp mặt nạ

Còn Công Phượng lại thích đánh son

Và đây là những bằng chứng cho thấy chàng cầu thủ số 10 của đội tuyển U23 Việt Nam rất đặc biệt quan tâm đến nhan sắc của mình không kém gì đồng đội.

Còn nhớ có lần trong bài đăng “thanh minh” không bán “mặt nạ chanh dây” của Hồng Duy, các fans đã săn lùng được bình luận của các cầu thủ U23.

Và Công Phượng cũng cho thấy anh cũng rất thích làm đẹp. Câu trước vừa “chê” Duy là “khùng” thì câu sau đã đồng ý “có” khi Hồng Duy ngỏ ý “tài trợ” mặt nạ cho Công Phượng.

Công Phượng tỏ vẻ quan tâm tới mặt nạ dưỡng da mà Hồng Duy bán

Chưa hết, khi những hình ảnh cận cảnh gần đây cho thấy Công Phượng cũng đang niềng răng để có một nụ cười tự tin hơn.

Và những giờ qua, thêm một bằng chứng nữa giúp Công Phượng soán ngôi “cầu thủ điệu nhất U23” của Hồng Duy là màn đánh son duyên dáng khi Công Phượng đang ngồi trên xe ô tô cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong khi Tiến Dũng liên tục dụi mắt vì buồn ngủ thì ở ngay bên cạnh, Công Phượng lại vô tư dùng son dưỡng để “tút tát” lại nhan sắc trước khi lên sóng. Hành động này của cầu thủ số 10 khiến hội chị em không khỏi thích thú.

Phượng tranh thủ tút tát trên xe trước khi đi giao lưu với người hâm mộ

Và bây giờ nếu có ai hỏi đâu là cầu thủ “điệu” nhất U23 thì có lẽ câu trả lời không còn là Hồng Duy Pinky nữa.

Ảnh và clip: FBNV

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP