Du lịch

Không phải cáp treo, hãy tới Sapa để ngồi tàu hỏa lên Fansipan như trong Harry Potter ngắm hoa đỗ quyên nở rộ

Làm sao có thể chối từ được khoảng thời gian tuyệt đẹp ngồi trên tàu hỏa leo núi ngắm hoa đỗ quyên trên đỉnh Fansipan?

Một trải nghiệm mới dành cho những người vốn yêu thích núi rừng và tận hưởng không khí mát lành ở Sapa: đi tàu hỏa leo núi lên Fansipan.

Đây chắc chắn là một trải nghiệm khó quên với những du khách đi du lịch ở Sapa. Không phải là cáp treo như bao lâu nay chúng ta vẫn thấy. Hãy tưởng tượng bạn ở trong một toa tàu di chuyển chậm rãi để bạn có thời gian ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn từ trên cao.

Chuyến tàu đặc biệt này bắt đầu xuất phát từ khách sạn Mgallery, thị trấn Sa Pa. Nhà ga và toàn bộ toa tàu được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Vì thế, nhiều người cứ ngỡ mình đang "lạc" vào truyện Harry Potter với nhà ga 9 3/4 kinh điển. Hai toa tàu vận hành tại nhà ga đặc biệt này được nhập khẩu từ Thụy Sỹ với màu sơn vàng đỏ được điểm xuyết tinh tế. Mỗi toa tàu có chiều dài 200 mét, rộng 3 mét và có sức chứa 200 khách.

Nhà ga đi vào hoạt động từ cuối tháng 3/2018 và lập tức trở thành địa điểm thu hút khách du lịch, ham mê những trải nghiệm mới mẻ.

Ngồi trên tàu khiến nhiều du khách nước ngoài phải thốt lên rằng "Giống y hệt trong truyện Harry Potter".

Từ ga đến Mường Hoa, du khách được đi qua nhiều hầm, đường sắt trên cao, để thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đất trời, thời điểm này là những vạt hoa đỗ quyên đủ màu sắc đang vào mùa. Ai ai cũng cảm thấy choáng ngợp trước sự hùng vĩ của thiên nhiên kỳ vĩ.

Thời gian di chuyển đến ga đi cáp treo Fansipan khoảng 10 phút. Giá vé trung bình cho 1 lượt đi là 200.000 đồng/người lớn và 150.000 đồng/trẻ em.

Tháng Tư này cũng là tháng của loài hoa đỗ quyên đẹp mê đắm. Sắc đỗ quyên quện vào màu mây, kiêu kỳ, tinh khiết. Tháng 4 về, đỗ quyên vàng tươi, phớt hồng, đỏ thắm gối nhau đua nở, trải dài từ độ cao gần 2.000 mét lên tới đỉnh Fansipan.

Hoa đỗ quyên dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Fansipan , sapa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP