Giải trí

Không kêu gọi cũng chẳng lên tiếng, Mỹ Tâm lặng lẽ quyên góp số tiền 'khủng' ủng hộ Mai Phương

Nếu Cát Phượng không lên tiếng thông báo thì có lẽ khán giả sẽ không bao giờ biết được hành động cao đẹp của Mỹ Tâm dành cho Mai Phương.

Thời gian qua, thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh ung thư phổi đã khiến dư luận cả nước và các sao Việt vô cùng đau lòng. Rất nhiều người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Ốc Thanh Vân, MC Đại Nghĩa, Quyền Linh, Minh Hằng, Á hậu Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo... đã chi tiền giúp đỡ bà mẹ đơn thân. Bên cạnh đó, những sao Việt này còn tổ chức kêu gọi quyên góp ủng hộ trên mạng xã hội để mong có thêm tiền giúp Mai Phương kéo dài sự sống.

Mới đây, diễn viên hài Cát Phượng cũng đã công khai số tiền mình kêu gọi được trong thời qua. Đáng chú ý nhất là tiết lộ về khoản tiền hỗ trợ của ca sĩ Mỹ Tâm là 50 triệu đồng. Có thể nói, giọng ca Đừng hỏi em tặng Mai Phương số tiền không hề nhỏ nhưng cô chọn cách hỗ trợ trong âm thầm. Nhiều người cho rằng, nếu Cát Phượng không lên tiếng thì chẳng ai có thể biết được tấm lòng vàng của Mỹ Tâm trong thời điểm này.

Cát Phượng tiết lộ Mỹ Tâm âm thầm quyên góp 50 triệu đồng - Ảnh: Internet

Mỹ Tâm là một ngôi sao có lối sống nghiêm túc, sạch scandal và rất chăm chỉ làm từ thiện. Hằng năm, nữ ca sĩ đều đi giúp đỡ người nghèo, trẻ em mộ coi và người già neo đơn ở khắp mọi miền đất nước.

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1981 luôn chọn cách đi trong im lặng để tránh ồn ào. Thi thoảng, người ta còn thấy Mỹ Tâm đi chân trần nhún nhảy cùng các cụ già và em nhỏ. Có thể nói, giữa showbiz tràn ngập thị phi như hiện nay thì thật khó để tìm được một ngôi sao giàu lòng nhân ái và hết lòng vì người khác như cô.

Tuy không lên tiếng nhưng Mỹ Tâm cũng rất lo lắng cho sức khỏe của Mai Phương - Ảnh: Internet

Những ngày qua, rất nhiều sao Việt đã đến bệnh viện thăm hỏi và nhiệt tình giúp đỡ bà mẹ đơn thân - Ảnh: Internet

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Mai Phương , Mỹ Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP