Giải trí

Không hổ danh là 'fan cứng', H'Hen Niê nghe nhạc Sơn Tùng xong còn cố ý diện áo đôi như thần tượng

Không chỉ công khai ủng hộ sản phẩm mới, H'Hen Niê còn thú nhận bản thân cố ý diện "áo đôi" với giọng ca gốc Thái Bình, khiến fan không khỏi thích thú.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê trở thành người đẹp được quan tâm nhất nhì V-biz khi không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà, cá tính mà còn gây ấn tượng với hành trình vượt qua khó khăn đầy cảm hứng. Bên cạnh những hoạt động cộng đồng, cuộc sống đời thường của mỹ nhân Ê-đê cũng khiến fan hứng thú và tò mò.

Mới đây, H'Hen Niê gây chú ý khi tiếp tục bày tỏ sự yêu mến với Sơn Tùng M-TP. Cô viết: “Sáng nay đánh thức mọi người bằng Chạy ngay đi… Một tuần ở bển không có nghe được giờ cứ mở mắt là chạy… rất sâu sắc khá đúng với tâm trạng nữa thì chạy thôi”.

Không chỉ công khai ủng hộ sản phẩm mới, H'Hen Niê còn thú nhận bản thân cố ý diện “áo đôi” với giọng ca gốc Thái Bình, khiến fan không khỏi thích thú.

Việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là “fan cứng” của Sơn Tùng M-TP từ lâu đã không còn khiến fan bất ngờ. Ngay sau khi đăng quang, trả lời truyền thông, H'Hen Niê từng tiết lộ nam ca sĩ sinh năm 1994 là nguồn cảm hứng bất tận để cô chuyển sang nghe nhạc Việt. Thay vì ngày xưa, cô chỉ mê mệt nhạc Thánh ca và nhạc Âu - Mỹ.

Trước đó, khi Sơn Tùng lần đầu tiết lộ về dự án âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi, H’Hen Niê cũng tỏ ra ủng hộ khi tranh thủ “quảng cáo” bài hát của “thần tượng” trên mạng xã hội, khiến Sky cực kỳ thích thú.

H'Hen Niê công khai ủng hộ Sơn Tùng.

Tác giả: Trang Huyền

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: H'Hen Niê , Sơn Tùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP