Đời sống Teen

Không đuổi học nữ sinh lột đồ quay clip “Anh không đòi quà”

Ngày 23/1, đại diện lãnh đạo trường Đại học sư phạm Thái Nguyên khẳng định không có chuyện nhà trường đuổi học sinh viên quay clip “Anh không đòi quà”.

Thông tin cô gái bị đuổi học vì tham gia đóng đoạn clip lột đồ trong “Anh không đòi quà” phiên bản Thái Nguyên đã lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt trong mấy ngày qua. Đây là phiên bản ra đời “ăn theo” trào lưu clip “Anh không đòi quà” vào cuối năm 2013, xoay quanh hình ảnh 2 ca sĩ đi theo một cô gái, cô gái từ từ gỡ bỏ quần áo, phụ kiện trên người cho đến khi chỉ còn lại nội y.

Được biết, cô gái trong đoạn video này có tên Thùy Anh, sinh năm 1993.

Không đuổi học nữ sinh lột đồ quay clip "Anh không đòi quà" - Ảnh 1

Một cảnh trong clip “Anh không đòi quà” phiên bản Thái Nguyên.

Thạc sỹ Nguyễn Văn Tuyên, Phó trưởng Phòng Công tác học sinh sinh viên trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên đã xác nhận với báo chí cô gái trong đoạn clip “Anh không đòi quà” được quay ở Thái Nguyên là sinh viên đang theo học tại trường.

Ngoài ra, ông Tuyên cũng khẳng định, “Nhận thông tin nhà trường đã mời sinh viên này lên, yêu cầu viết bản tường trình và giáo dục để em đó nhận thức được về những hành động chưa đúng của mình. Việc sinh viên này bị đuổi học là hoàn toàn không chính xác.”

Trước đó, nhóm sản xuất clip “Anh không đòi quà” phiên bản Phan Thiết, Cần Thơ đã từng bị xử phạt hành chính về hành vi vi phạm nếp sống văn minh nơi công cộng.

Màn lột đồ của cô gái trong clip ‘Anh không đòi quà’ phiên bản Thái Nguyên.

K.L (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP