Thể thao

Không được lòng Solskjaer, Lukaku sắp rời khỏi M.U

Man Utd đang sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ Inter Milan cho trường hợp của tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku

Tờ Mirror của Anh đưa tin, trong tuần này, Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U sẽ có cuộc gặp các quan chức của Inter Milan, xung quanh thương vụ Romelu Lukaku.

Tiền đạo người Bỉ tưởng như đã trở thành một phần không thể thiếu của Quỷ đỏ, sau màn trình diễn tuyệt vời ở thời điểm mới đến sân Old Trafford 2 năm trước. Nhưng càng chơi, Lukaku càng đuối sức và lạc lõng.

Lukaku càng chơi càng tệ ở M.U và sắp phải ra đi

Trong 96 lần ra sân cho M.U, Lukaku cống hiến không tệ khi ghi 42 bàn thắng, nhưng lúc này đã đánh mất vị trí của mình vào tay đàn em Marcus Rashford.

Từ khi lên nắm quyền, HLV Solskjaer thích sự nhanh nhẹn nhưng cũng không kém phần tinh tế của Rashford hơn, so với phong cách thiên về sức mạnh của Lukaku. Chính vì thế, Quỷ đỏ không mặn mà việc giữ chân tiền đạo này lại ở mùa giải tới.

Inter Milan được cho là đang rất muốn đưa Lukaku về thay Icardi, người có thể sẽ rời sân San Siro mùa hè này. 66 triệu bảng là cái giá mà đội bóng Italia có thể chấp nhận để đổi lấy chữ ký của Lukaku, dù M.U muốn 75 triệu bảng, bằng con số mà họ bỏ ra để đưa anh về từ Everton năm 2017.

Được biết, nếu bán được Lukaku, M.U sẽ dồn tiền để mua Paulo Dybala từ Juventus. Dybala có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro (86 triệu bảng), và nhiều lần úp mở về chuyện ra đi, khi không muốn núp dưới cái bóng lớn của Ronaldo.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo An ninh thủ đô

  Từ khóa: Solskjaer , M.U , Lukaku , chuyển nhượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP