Vòng quay Thể thao

Không đủ tiền lót tay, Công Vinh rời SLNA?

Ông Nguyễn Hồng Thanh – Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao SLNA cho hay: “Vinh rất có thiện chí với SLNA và vẫn muốn ở lại đội bóng quê hương. Tuy nhiên, tình hình tài chính của đội quá hạn hẹp, nên chúng tôi có thể phải để Vinh đi tìm bến đỗ mới.

 Gần như chắc chắn, Công Vinh sẽ nói lời chia tay SLNA và chuyển sang thi đấu cho CLB khác vào mùa giải mới.
ợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào cuối tháng 8.2014 và trước khi thời hạn hết hiệu lực, SLNA đã mời Vinh đàm phán hợp đồng mới. Tính đến thời điểm này, hai “đối tác” đã liên tục trao đổi, thương thảo nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung.

Công Vinh-SLNA
Công Vinh sẽ rời SLNA để chuyển tới B.Bình Dương?

Vấn đề quan trọng ở đây là CLB phải có đủ tiền. Chúng tôi vẫn đang tìm thêm nhà tài trợ nữa vì nếu không có tài trợ thì không đáp ứng được chuyện tiền nong. Dù sao, cũng phải đảm bảo tiền lót tay cho Vinh bằng 80% so với giá thị trường chứ không thể quá thấp được. Tôi xin không được tiết lộ khoản tiền mà Vinh đưa ra”.

HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Thôi đành phải cho Vinh ra đi thôi, dù tôi rất tiếc. Đời cầu thủ không quá dài và họ cũng cần có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Thật tình, SLNA không thể kiếm đâu ra số tiền 6 tỉ hay 7 tỉ đồng. Thậm chí chỉ 4,5 tỉ thôi mà còn quá khó”.

Trước tình hình này, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương cũng tỏ ra thận trọng, kín tiếng.

Dù sao, cũng phải đảm bảo tiền lót tay cho Vinh bằng 80% so với giá thị trường chứ không thể quá thấp được

“Bình Dương đã đàm phán hay chưa với Công Vinh?”, trước câu hỏi này, ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Bình Dương trả lời: “Không riêng gì Công Vinh mà một số cầu thủ ngoại đã thành danh tại V-League cũng đã cũng đã thẳng thắn ngỏ lời, đánh tiếng muốn được thi đấu cho Bình Dương mùa bóng tới.

Các cầu thủ này không đặt ra mục tiêu là tiền bạc mà muốn về Bình Dương bởi mùa giải tới, CLB của chúng tôi sẽ thi đấu trên nhiều mặt trận, cả V-League và Champions League châu Á. Họ muốn được thể hiện đẳng cấp của mình ở các giải đấu này cũng như phô diễn tài năng trước khán giả châu lục.

Bản thân CLB Becamex Bình Dương cũng không dùng tiền chạy đua với các CLB khác để sở hữu những ngôi sao của các CLB đó.

Hiện tại, bộ khung của CLB cũng đã tương đối ổn định. Vì thế, dù bên cạnh Công Vinh còn nhiều cầu thủ khác đang muốn về Bình Dương, nhưng chúng tôi cần thời gian để tìm hiểu thêm và sẽ quyết định chọn ai bởi thời gian đến mùa giải mới còn dài.

Becamex Bình Dương sắp thi đấu giải vô địch bóng đá các CLB khu vực sông Mekong lần thứ nhất vào cuối tháng này và chưa quá vội vả trong việc tuyển thêm quân”.

  Từ khóa: SLNA , tiền lót tay , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP