Giải trí

Không đi diễn show, danh hài Hoài Linh sang Mỹ hội ngộ cùng con trai

Mới đây, danh hài Hoài Linh đã sang Mỹ và cùng con trai Thành Vinh đi tham quan phim trường Universal Studios Hollywood. Những hình ảnh của họ chụp chung nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Danh hài Hoài Linh là người sống khá kín tiếng về đời tư. Nam danh hài nhận nuôi rất nhiều người và giúp đỡ, định hướng họ trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Thường xuyên chụp ảnh, xuất hiện cùng con nuôi nhưng Hoài Linh lại rất hiếm khi nói về con ruột.

Năm 2016, Hoài Linh bất ngờ đăng tải ảnh được cho là chụp chung với con trai ruột - Võ Lê Thành Vinh. Được biết, Thành Vinh sinh năm 1990, tốt nghiệp trường Đại học Texas tại Dallas. Hiện tại, Võ Lê Thành Vinh đã được hãng hàng không American Airlines nhận vào làm việc ở vị trí kỹ sư.

Hoài Linh đi du lịch với con trai ruột tại Mỹ.

Mới đây, Thành Vinh bất ngờ đăng loạt ảnh đi tham quan phim trường Universal Studios Hollywood cùng Hoài Linh. Nhiều người tin rằng, dù bận rộn nhưng Hoài Linh vẫn dành thời gian cho con trai. Qua ảnh có thể thấy mối quan hệ giữa Thành Vinh và Hoài Linh rất gần gũi và thân thiết.

Khi không phải chạy show, Hoài Linh dành thời gian để đi chơi cùng gia đình tại Mỹ.

Kể từ đầu năm 2016 đến nay, danh tính và thông tin về con trai của Hoài Linh bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng. Đã có lúc, Hoài Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai kèm dòng trạng thái "Ráng học cho giỏi nha con. 1 năm nữa là ra trường rồi" và được check in tại Mỹ như một lời khẳng định về mối quan hệ với con trai mà bấy lâu nay danh hài vẫn giấu kín.

Hoài Linh trong chuyến đi Mỹ mới đây.

Trước đó, Hoài Linh cũng đã từng chia sẻ đôi điều về vợ cũ - Lê Thanh Hương. Cả hai quen biết trước khi danh hài di cư qua Mỹ. Khi đó, Thanh Hương làm việc tại quán karaoke tại TP. HCM mà Hoài Linh thường lui tới hát. Anh cảm mến bà xã ngay từ lần đầu gặp mặt và sau đó luôn mang trong lòng nỗi nhớ nhung. Tháng 4/1997, Hoài Linh bảo lãnh Thanh Hương sang Mỹ chung sống sau lễ cưới ấm áp, hạnh phúc với sự tham gia của nhiều anh chị em nghệ sỹ trong nước và hải ngoại.

Ảnh đám cưới của Hoài Linh và Thanh Hương.

Anh từng chia sẻ Thanh Hương là người phụ nữ đậm chất Á Đông, chịu thương chịu khó, hết lòng hy sinh cho chồng con. Không hoạt động nghệ thuật, nhưng cô luôn thông cảm và ủng hộ công việc của Hoài Linh.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân của Hoài Linh và Thanh Hương chỉ kéo dài vỏn vẹn 14 năm. Vợ chồng anh quyết định chia tay trong yên lặng. Danh hài chưa từng tiết lộ lý do của sự tan vỡ. Anh làm vậy như một cách bảo vệ những người thân khỏi những ồn ào, thị phi của showbiz.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP