Thể thao

Không chuyển đến Real Madrid, Paul Pogba sẽ là thủ quân mới của MU?

Nếu như không chuyển đến Real Madrid ở phiên chợ Hè này, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ trở thành thủ quân mới của MU.

Không chuyển đến Real Madrid, Paul Pogba sẽ là thủ quân mới của MU? (Ảnh: Getty)


Theo ESPN, ban huấn luyện MU dự tính sẽ trao băng thủ quân cho Paul Pogba nhằm giữ chân tiền vệ người Pháp ở lại sân Old Trafford. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa có thủ quân chính thức khi Antonio Valencia chia tay đội bóng.

Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự hy vọng rằng tấm băng đội trưởng MU sẽ góp phần đánh bật ý định ra đi khỏi tâm trí Paul Pogba. Trong bối cảnh, báo giới Anh đang đồn đoán rằng Paul Pogba rất nóng lòng chuyển đến Real Madrid.

Ở mùa giải 2018/2019 vừa qua, Antonio Valencia không thi đấu nhiều do chấn thương và xuống phong độ. Tấm băng đội trưởng của MU thường được luân chuyển giữa Ashley Young, Paul Pogba, David De Gea và Chris Smalling.

Trong số này, Ashley Young đã lớn tuổi. David De Gea có dấu hiệu xuống phong độ và đang không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với MU. Còn Chris Smalling không phải mẫu cầu thủ có phong độ ổn định.

Do đó, Paul Pogba chính là ứng viên sáng giá nhất cho tấm băng thủ quân của MU khi hội đủ các yếu tố: tầm quan trọng trên sân cỏ, tiếng nói có trọng lượng trong phòng thay đồ và thời gian gắn bó đủ lâu với màu áo đỏ./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP