Giải trí

Không chỉ lộ "bàn tay hư", Quang Lê còn thản nhiên bình luận về vòng 1 của Ngân 98 trước mặt Lương Bằng Quang

Dân tình chỉ biết ngao ngán lắc đầu trước thái độ lộ liễu của Ngân 98 và Quang Lê.

Dù không có hoạt động hay thành tựu nổi bật gì trong showbiz, thế nhưng Ngân 98 luôn biết cách khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý tới mình bởi những chiêu thức gây sốc và không bao giờ "đụng hàng". Hết chuyện tình cảm với Lương Bằng Quang, mới đây cô còn gây sốc khi lộ khoảnh khắc thân thiết bên Quang Lê. Điều đáng nói là vị trí bàn tay nam ca sĩ đặt khá nhạy cảm, còn vòng 1 của nàng hotgirl kề kề vào người đàn anh.

Nhưng có vẻ mọi thứ chưa dừng lại ở đây, một đoạn clip được netizen truyền tay trên mạng ghi lại đoạn hội thoại của Ngân 98 với Quang Lê khi anh nhiều lần nhìn chằm chằm vào vòng 1 của cô. Bạn gái Lương Bằng Quang thắc mắc "Ủa anh nhìn đi đâu vậy?" và nhận được câu trả lời đầy thản nhiên.

"Anh hay coi livestream, nghe em nói vòng 1 của em là tự nhiên nên nay anh mới nhìn", Quang Lê bộc bạch. Bất ngờ trước điều này, Ngân 98 ngỏ ý muốn nghe lại. Mặc dù bạn trai đang có mặt tại đó nhưng có vẻ như cô nàng không hề ngại ngùng. Không ít người tỏ vẻ ngán ngẩm trước hành động lộ liễu của cả hai.

Hình ảnh phản cảm cách đó không lâu của Quang Lê - Ngân 98

Khoảnh khắc nam ca sĩ giao lưu, đứng sát cạnh Ngân 98

Buổi tiệc còn có sự xuất hiện của Lương Bằng Quang



Nguồn ảnh : Sưu tầm

Tác giả: Hoàng

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP