Kinh tế

Khốn khổ vì trùng tên doanh nghiệp với đại gia bất động sản sàm sỡ khách trên máy bay

Trong khi vụ việc về vị khách VIP bị đuổi khỏi máy bay do sàm sỡ khách nữ đang gây xôn xao dư luận thì chủ một doanh nghiệp địa ốc khác cũng phải “khốn khổ” vì trùng tên.

Vị khách VIP bị mời khỏi máy bay do sàm sỡ một cô gái và cả Tiếp viên trưởng.

Ông Nguyễn Văn Đực - Phó giám đốc Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành viết trên trang cá nhân về việc nhiều người, thậm chí truyền thông khi đưa tin cũng nhầm tưởng “Đất Lành này là Đất Lành kia”.

Nhiều bạn bè cũng vào chia sẻ rằng, họ cũng phải đi “thanh minh” với người quen về sự nhầm lẫn do tên công ty trùng nhau.

Chia sẻ với báo chí, ông Đực cho biết dù không liên quan đến người đàn ông bị số sàm sỡ phụ nữ trên chuyến bay của VNA nhưng trong những ngày qua, ông nhận nhiều cuộc điện thoại hỏi về sự việc này.

“Hai doanh nghiệp chung từ Đất Lành nhưng không liên quan gì nhau. Đây là hai công ty hoàn toàn biệt lập. Doanh nghiệp kia làm nhiều lĩnh vực, trong đó chủ yếu dịch vụ, thương mại. Trong khi bên tôi chuyên làm chung cư”, ông Đực nói.

Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành hiện có trụ sở tại quận Tân Bình, TP.HCM, từng thực hiện các dự án nhà ở xã hội, nhà giá thấp, chung cư.

Liên quan đến vị doanh nhân bị số say rượu, có hành vi sàm sỡ phụ nữ trên chuyến bay của Vietnam Airlines ngày 26/7, ông Đực cho rằng đó là điều đáng tiếc, nhưng ai làm sai sẽ bị pháp luật xử lý theo quy định.

Như đã đưa tin, cuối tuần qua, một khách nam hạng thương gia (hạng C) say rượu bị nghi là có hành vi quấy rối cô gái trẻ khi vừa lên máy bay. Sự việc khiến cô gái hốt hoảng phải báo với tổ tiếp viên. Sau khi nhận định tình hình, cơ trưởng chuyến bay quyết định từ chối phục vụ vị khách nam nói trên.

Theo tìm hiểu, vị khách này là có tên là Vũ Anh Cường (sinh năm 1960), đang đứng tên sở hữu nhiều doanh nghiệp địa ốc tại khu vực phía Nam. Ông Cường là người đại diện theo pháp luật kiêm Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành và một công ty khác là Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Kinh doanh Nhà Đất Lành.

Trong đó, CTCP Đầu tư Thương Mại Dịch Vụ Đất Lành được chuyển đổi từ Công ty TNHH Tư vấn – Dịch vụ – Kinh doanh Nhà Đất Lành. Công ty có giấy phép đăng ký kinh doanh số 410 200 6506 do Sở Kế hoạch Đầu tư cấp ngày 13.09.2001 với vốn điều lệ 90 tỷ đồng. Đây là công ty hoạt động chuyên trong lĩnh vực đầu tư, khai thác và kinh doanh bất động sản.

Ngoài ra, ông Cường còn là Chủ sở hữu tại công ty TNHH Hoàng Hiệp, Công ty TNHH MTV Sài Gòn Villas và Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam).

Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam) thành lập vào ngày 26/1/2010, hoạt động chính trong lĩnh vực “Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê”. Đến cuối năm 2018, công ty có vốn điều lệ là 247,8 tỷ đồng, tương đương 14 triệu USD, trong đó 100% là nguồn vốn tư nhân.

Tác giả: Phương Dung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP