Pháp luật

Khởi tố vụ án thầy giáo sờ mó nhiều học sinh

Các nữ sinh tố cáo bị thầy giáo dạy tiếng Anh đụng chạm vùng nhạy cảm ngay tại một trường THCS của huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương

Chiều 20-6, Thượng tá Nguyễn Hữu Công, Chánh Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương (PC44), cho biết Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra hành vi thầy giáo dạy tiếng Anh dâm ô các nữ sinh tại một trường THCS tại huyện Phú Giáo.

Thượng tá Công cho biết hầu hết các em tố cáo bị thầy giáo này đụng chạm vào những vùng nhạy cảm tại trường học trong giờ ra chơi.

Thượng tá Nguyễn Hữu Công thông tin về vụ án

Trước đó, vào tháng 4-2018, nhiều nữ sinh kể bị giáo viên T.V.T (27 tuổi; quê Đắk Lắk, giáo viên dạy tiếng Anh tại một trường THCS ở huyện Phú Giáo) sàm sỡ. Ngay sau đó, ông Đặng Thanh Tuấn, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo, đã ký quyết định buộc thôi việc đối với giáo viên T. do vi phạm khoản 2, khoản 6, điều 13 của Nghị định 27/2012/NĐ-CP của Chính phủ về xử lý kỷ luật viên chức.

Theo các học sinh, thầy giáo T. không chỉ sờ mó mà còn nhéo những chỗ nhạy cảm của các em. Sự việc này diễn ra trong thời gian dài. Các nữ sinh không dám tố cáo hành vi của thầy T. vì sau khi thầy sờ soạng có lấy điện thoại quay clip nên các em sợ thầy đưa lên mạng xã hội.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Giáo đã đến nhà các học sinh để động viên, an ủi và đến nay các em đều đã đi học lại.

Tác giả: Như Phú

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP