Pháp luật

Khởi tố, tạm giam người đàn ông cuồng ghen giết vị giám đốc

Sau hơn 3 giờ chờ đợi, thấy người đàn ông đi ô tô chở vợ vừa dừng xe, Nam lao đến đâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, rồi đến cơ quan điều tra đầu thú.

Đối tượng Hoàng Đình Nam bị khởi tố.

Ngày 30/3, Phòng Cảnh sát Công an Nghệ An cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Đình Nam (SN 1963, trú khối Yên Khánh, thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) để điều tra về tội giết người.

Trước đó, khoảng 14h ngày 28/3, ông B.H.T.Đ (SN 1954, trú xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn) là giám đốc một doanh nghiệp tại huyện Nam Đàn, điều khiển xe ô tô BKS 37A- 397.xx đến một bãi gửi xe máy trên địa bàn xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, dừng xe thì bất ngờ Hoàng Đình Nam lao đến dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Xe ô tô nạn nhân tại hiện trường

Thời điểm đó trên xe còn có bà H. là vợ của Nam đang ngồi trên xe. Nam tiếp tục dùng dao gây thương tích cho vợ rồi bỏ trốn. Sau khi gây án, Nam đến cơ quan công an huyện Nam Đàn đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Bước đầu, Nam khai nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác, nên âm thầm theo dõi. Đến thời điểm trên, phát hiện vợ đi cùng với ông Đ. trên xe ô tô nên Nam đã xông vào dùng dao đâm chết người.

Hoàng Đình Nam làm nghề thợ may, còn vợ của Nam là T.T.H. (SN 1978), là hiệu phó của một trường mầm non trên địa bàn huyện Nam Đàn.

Tác giả: Ngô Toàn

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP