Xã hội

Khởi tố ông chủ cưỡng hiếp giúp việc: Lời buồn người vợ

Người vợ chứng kiến chồng im lặng đi, người giúp việc thở phào vì đã nhận được câu trả lời sau hơn 1 năm chờ đợi.

Chiều 12/7, lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đắk Lắk xác nhận cơ quan Công an huyện Ea Hleo đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Đặng Ngọc Thủy (64 tuổi, trú thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea Hleo) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là chị N.T.L.Q. (32 tuổi, quê Phú Yên), người làm thuê bị khuyết tật trong nhà ông Thủy.

Ông Thủy bị bắt giữ. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trao đổi với PV, bà Phạm Thị M. (ngụ huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) - vợ ông Thủy cho biết, ông Thủy bị bắt tại nhà riêng. Khi cơ quan công an đến nhà thực hiện lệnh bắt, bà đang đi mua hàng.

Mặc dù bà M. và con gái đã chuyển khỏi nhà ra thuê trọ được hơn năm nay nhưng về pháp lý bà vẫn là vợ ông Thủy.

"Tôi về nhà và ký biên bản. Ông Thủy không nói gì, chỉ im lặng. Sau đó, ông này bàn giao toàn bộ tài sản cho luật sư của mình giữ, kể cả điện thoại ví và xe máy. Ông ấy không tin tưởng tôi.

Nhưng công an cho rằng, chiếc xe máy cũng là tài sản chung nên yêu cầu tôi giữ xe. Tôi cũng không ham gì, đó là do công an yêu cầu ông Thủy", bà M. nói.

Người vợ tâm sự: "Đến nước này là do ông ấy có thân nhưng không biết giữ thì giờ ông ấy phải gánh chịu chứ biết làm sao. Cuộc sống này đã kéo dài mười mấy năm rồi, ông ấy không chịu làm gì, tôi đã phải bươn trải buôn bán để nuôi cả nhà, trong đó có ông ấy".

Đến hiện tại bà M. vẫn làm công việc buôn bán nhưng việc kinh doanh không được thuận lợi, do đó, đây cũng là quãng thời gian khó khăn với mẹ con bà.

Tối 12/7, trao đổi với PV, chị Q. bày tỏ sự vui mừng trước thông tin và cho biết, chị đã nhận được thông tin từ chiều cùng ngày. Thời điểm trên, chị đang đi gặp một luật sư nhận bào chữa miễn phí cho chị.

"Cuối cùng sau hơn 1 năm chờ đợi tôi đã có câu trả lời. Ông Thủy sẽ phải trả giá về những việc ông ấy đã gây ra.

Một năm qua, tôi sống trong tủi nhục, chờ đợi và nơm nớp lo sợ. Đến hôm nay tôi mới được yên giấc", chị Q. bày tỏ.

Nữ giúp việc bày tỏ sự hy vọng, lạc quan: "Quyết định trên của cơ quan chức năng giúp tôi có thêm nhiều niềm tin trong cuộc sống".

Trong sự xúc động, chị Q. cũng không quên bày tỏ sự biết ơn đối với các cá nhân, các cơ quan báo chí đã hướng dẫn, lên tiếng kịp thời để chị có thêm hy vọng.

"Tôi giờ có luật sư, ông Thủy lại đang bị bắt, tôi thực sự có niềm tin pháp luật sẽ xử nghiêm sự việc.

Tôi bị khuyết tật, một thân một mình lại không hiểu biết gì về pháp luật, may mắn gặp được nhà báo phản ánh sự việc. Tôi thực sự biết ơn các cơ quan, cá nhân đã bảo vệ quyền lợi, lấy lại danh dự cho một người không may mắn như tôi", chị Q. xúc động.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP