Tin Hà Tĩnh

Khởi tố nữ sinh lột quần áo, làm nhục người khác giữa đường

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với C.T.T.H. (16 tuổi, trú tại xã Sơn Bình, huyện Hương Sơn) về hành vi “Làm nhục người khác”.

Thời điểm em H. bị làm nhục giữa đường. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, vào cuối tháng 8-2022, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 38 giây, nội dung ghi lại cảnh một bạn nữ trong tình trạng trên người không mặc quần áo đang ngồi co ro bên mép đường, sau đó có một người nữ khác mang áo đồng phục học sinh, mặt đeo khẩu trang đi đến túm tóc, kéo ra giữa đường và giật tóc khiến nạn nhân bị ngã nằm xuống đường bê tông.

Tiếp đó, người nữ mang áo đồng phục học sinh dùng tay tát vào vùng mặt của nạn nhân. Thời điểm này, xung quanh có nhiều người đứng chứng kiến sự việc nhưng không ai vào can ngăn. Còn nạn nhân trong tình trạng không mảnh vải che thân chỉ biết ôm hai tay sát vào người nằm co ro chịu trận.

Khi xem được nội dung đoạn clip này, nhiều cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ, lên án hành vi bạo lực, làm nhục người khác của bạn nữ mang áo đồng phục học sinh.

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc tiến hành điều tra xác minh, xác định do mâu thuẫn cá nhân, chiều 8-8-2022, tại khu vực thôn Ngọc Sơn (xã Sơn Tiến, huyện Hương Sơn), C.T.T.H. (đang học lớp 11 của một Trường THPT trên địa bàn huyện Hương Sơn) đã có hành vi đánh đập, cắt xé và lột quần áo của nạn nhân là B.T.B.H. (15 tuổi, năm nay lên học lớp 10), cùng trú tại địa bàn huyện Hương Sơn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: DƯƠNG QUANG

Nguồn tin: Báo SGGP

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP