Pháp luật

Khởi tố kẻ sát hại nữ nhân viên massage

Ngày 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Võ Văn Hiệu (SN 1977, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) về hành vi giết người.

Tại CQĐT, Hiệu khai nhận có tình cảm với chị N.T.T. (SN 1983, trú tỉnh Hậu Giang), là nhân viên cơ sở massage Minh Thành (TP. Đà Nẵng).

Cơ sở massage nơi chị T. làm việc

Hiệu nhiều lần bảo chị T. nghỉ việc về ở với mình nhưng người phụ nữ này không đồng ý. Chiều 26/3, Hiệu đến cơ sở massage nơi chị T. làm việc và yêu cầu quản lý bố trí chị T. phục vụ.

Tại phòng massage, Hiệu tiếp tục bảo chị T. nghỉ việc nhưng kết quả cũng như mọi lần trước, người phụ nữ không đồng ý. Không tìm được tiếng nói chung, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Đỉnh điểm, Hiệu dùng dao đâm chị T. rồi tự sát.

Sau 30 phút không thấy chị T. ra khỏi phòng, nhân viên cơ sở này mở cửa thì phát hiện chị T. đã tử vong, còn Hiệu đang nằm thoi thóp nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, năm 2014, Hiệu từng bị TAND huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) tuyên phạt 18 tháng tù treo về tội cố ý gây thương tích.

Tác giả: Tam Thanh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP