Tin Hà Tĩnh

Khởi tố gã bố dượng giao cấu với con riêng của vợ ở Hà Tĩnh

Nhiều lần dụ dỗ, giao cấu với con riêng của vợ mới hơn 14 tuổi, hành vi của Đoài đã bị phát giác. Tên bố dượng mất nhân tính vừa bị cơ quan CSĐT Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh khởi tố.

Ngày 24/5, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Hoàng Văn Đoài (36 tuổi), trú tại thị xã Hồng Lĩnh về tội Giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là con riêng của vợ Đoài, mới hơn 14 tuổi.

Theo hồ sơ điều tra, vợ Đoài đi xuất khẩu lao động, để lại quê nhà đứa con riêng cho người chồng sau chăm sóc. Vào một đêm đầu tháng 5/2018, Đoài đi chơi về rồi vào ngủ cùng giường với 2 con (một gái, một trai), trong đó có người con riêng của vợ Đoài.

Đến gần sáng, dục vọng nổi lên, Đoài đã tìm cách quan hệ tình dục với con riêng của vợ và đạt được mục đích. Tiếp sau đó, vào một buổi trưa, Đoài tiếp tục dụ dỗ con riêng của vợ vào nhà tắm quan hệ tình dục.

Hành vi của Đoài bị phát giác. Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hồng Lĩnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Đoài.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP