Pháp luật

Khởi tố đối tượng sát hại mẹ vợ và em vợ

Chiều ngày 8/1, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Ri (71 tuổi) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bị can Lê Văn Ri là người đã sát hại bà Nguyễn Thị Năm (79 tuổi, mẹ vợ của Ri) và bà bà Võ Thị Phương (45 tuổi, em vợ Ri) tại ấp 2, xã Trinh Phú, huyện Kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) vào ngày 5/1 vừa qua.

Khai với cơ quan điều tra, bị can Lê Văn Ri cho rằng, y bị “vợ hờ” là bà Võ Thị Bảnh (47 tuổi, con gái bà Năm, chị ruột bà Phương) bỏ rơi nên ghen tuông.

Bên cạnh đó, trước đó, khi đến nhà mẹ vợ tìm bà Bảnh thì bị bà Phương xem thường, sỉ nhục. Vì thế, Ri đem lòng thù hận với người em vợ này. Trước khi vào nhà bà Năm, Ri đến chợ huyện Kế Sách mua một con dao sắc, thủ trong người và ra tay sát hại mẹ vợ và em vợ.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Như Dân trí đã thông tin, khoảng 23h50 ngày 5/1, bà Nguyễn Thị Năm cùng vợ chồng người con gái là bà Võ Thị Phương và cháu ngoại (con bà Phương) đang ngủ trong nhà thì Lê Văn Ri lẻn vào nhà, hét lên: “Tôi bực tức lắm rồi nghe, vợ tôi đâu?”.

Thấy vậy, ông Nguyễn Văn Đời chạy xuống can ngăn thì bị Ri dùng dao đâm nên ông Đời hoảng sợ chạy ra ngoài kêu cứu. Khi mọi người tới nhà thì thấy bà Năm và bà Phương đã tử vong, còn Ri cũng biến mất khỏi hiện trường.

Sau khi gây án, Ri bỏ trốn về TPHCM, đến ngày 6/1 thì bị Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Công an TPHCM và Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt. Ngày 7/1, Ri được di lý về Sóc Trăng để điều tra làm rõ và đưa ra xử lý trước pháp luật.

Tác giả: B.D

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP