Pháp luật

Khởi tố đối tượng đâm chết vợ tại tòa vì níu kéo bất thành

Đến tòa để hòa giải ly hôn, Hùng nài nỉ, níu kéo vợ quay trở về nhưng bị từ chối. Tức giận, Hùng rút con dao thủ sẵn trong người đâm vợ tử vong tại chỗ.

Ngày 25/9, thông tin từ VKSND Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hùng (SN 1976, ngụ phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về tội “Giết người”.

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào sáng ngày 11/9, Nguyễn Văn Hùng và chị Nguyễn Thị Bích Thuận (SN 1974, vợ Hùng) đến trụ sở TAND thị xã Buôn Hồ để thẩm phán tiến hành hòa giải. Sau khi tòa hoà giải nhưng không thành, Hùng và chị Thuận ra ngoài hành lang nói chuyện.

Lúc này, Hùng đề nghị chị Thuận quay về đoàn tụ với gia đình nhưng chị Thuận một mực từ chối thì giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn với nhau. Trong cơn nóng giận, Hùng rút con dao Thái Lan mang theo sẵn trong người liên tục đâm nhiều nhát vào người vợ mình khiến nạn nhân gục xuống tại hiện trường.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng chị Thuận đã tử vong do thương tích quá nặng. Riêng Hùng đã bị bảo vệ tòa án giữ lại và giao cho công an xử lý.

Về nguyên nhân vụ việc, theo lời khai của Hùng tại cơ quan công an giữa Hùng và chị Thuận có xảy ra mâu thuẫn nên chị Thuận bỏ nhà ra đi khoảng hơn 1 tháng nay. Sau đó, Hùng nhiều lần gọi vào máy vợ mình nhưng lại nghe tiếng đàn ông lạ bốc máy. Đến ngày hòa giải tại tòa, Hùng mang theo dao để tìm người nghi là tình nhân của vợ mình để “xử” nhưng khi nói chuyện với chị Thuận, Hùng đã không kiềm chế dẫn đến án mạng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: hòa giải , thẩm phán , đâm vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP