Pháp luật

Khởi tố, bắt tạm giam chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt khách quỳ xin lỗi

Lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện để điều tra làm rõ về tội làm nhục người khác.

Liên quan đến sự việc chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện bắt khách quỳ xin lỗi vì than phiền trên Facebook sau khi ăn uống tại quán, tối 19-8, lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) về tội làm nhục người khác.

Hình ảnh Nguyễn Văn Thiện bắt nữ thực khách quỳ xin lỗi và có những lời lẽ, thóa mạ, chửi bới nữ thực khách.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi triệu tập Nguyễn Văn Thiện để làm rõ những nội dung đăng tải trong clip lan truyền trên mạng xã hội, tại cơ quan công an Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Qua tìm hiểu, Thiện trước đây là lao động tự do, mở quán Nhắng nướng Hiền Thiện tại TP Bắc Ninh được hơn 10 năm, Thiện chưa có tiền án, tiền sự.

Lãnh đạo Công an TP Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định.

Cùng liên quan đến vụ việc, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh Nguyễn Song Hà có văn bản hoả tốc giao Công an TP Bắc Ninh phối hợp các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm.

Cơ quan Công an đã tạm giữ Thiện để điều tra về tội làm nhục người khác.

Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cũng giao Văn phòng HĐND-UBND tham mưu UBND thành phố quyết định thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn từ 19-8.

Trước đó, một nữ thực khách đến ăn tại quán này và phát hiện có dị vật lạ (nghi là sán) trong món lòng nướng nên đã phản hồi với nhân viên nhà hàng. Tuy nhiên, người này nhận được thái độ thờ ơ của nhân viên nên đã thanh toán rồi ra về. Sau đó, cô gái này đã viết phản hồi trên mạng xã hội, phản ánh về sự việc và bày tỏ sự thất vọng về cách hành xử của quán.

Bài viết của cô gái ngay sau đó nhận được nhiều chia sẻ, bình luận của cư dân mạng. Vợ chồng chủ quán sau khi biết thông tin đã tìm cách liên hệ, bắt cô gái này đến quán để xin lỗi. Toàn bộ sự việc cô gái quỳ xin lỗi đã được chủ quán này phát trực tiếp trên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao, bức xúc.

Tác giả: Công Phương

Nguồn tin: phapluatxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP