Pháp luật

Khởi tố 2 “yêu râu xanh” hiếp dâm 2 cháu bé 13 tuổi

Sau khi ép 2 cháu bé 13 tuổi uống rượu say, 2 gã thanh niên đã thực hiện hành vi đồi bại.

Cơ quan CSĐT – Công an TP. Sơn La, tỉnh Sơn La vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lường Văn Tuấn (SN 1998, trú xã Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) và Lèo Văn Hoàng (SN 1998, trú xã Chiềng Chăn, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân trong vụ án là 2 cháu bé sinh năm 2004.

Trước đó, vào ngày 28/9, Công an TP. Sơn La nhận được đơn trình báo của chị Đ. ( trú tại TP. Sơn La) về việc 2 cháu họ của chị là O. và T. (đều 13 tuổi) bị một số nam thanh niên hiếp dâm.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an TP. Sơn La đã vào cuộc điều tra, làm rõ 2 đối tượng gây án là Lường Văn Tuấn và Lèo Văn Hoàng.

Hai đối tượng Tuấn và Hoàng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Sơn La


Sau khi được mời lên làm việc, các đối tượng khai nhận đêm ngày 27/8, Tuấn, Hoàng và một số bạn rủ nhau uống rượu tại phòng trọ ở phường Chiềng Sinh (TP. Sơn La) thì thấy 2 cháu họ của chị Đ. đi ngang qua nên “nổi cơn thú tính”.

Để thực hiện được hành vi hiếp dâm, Tuấn và Hoàng đã rủ 2 cháu bé uống rượu đến khuya. Khi cả 2 cháu đều đã say thì hai đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm.

Gây án xong, cả hai đã bảo hai cháu bé về nhà đừng nói với ai rồi đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Đến khi bị cơ quan công an mời lên làm việc thì cả hai mới biết hành vi của mình đã bị cháu bé về kể cho gia đình.

Trao đổi với PV ngày 17/10, đại diện Công an TP. Sơn La cho biết, đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ án lên Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Sơn La để tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nhật Tân

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: Yêu râu xanh , khởi tố

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP