Kinh tế

Khởi công dự án Khu dân cư Nam Phố Châu - Đô thị đầu tiên tại phố núi

Chiều ngày 1/9, Sơn An Group đã tiến hành lễ khởi công dự án Khu dân cư Nam Phố Châu tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) - Đô thị đầu tiên hình thành trên mảnh đất đã bị "ngủ quên".

Về dự lễ khởi công có ông Nguyễn Trọng Ninh, Cục trưởng cục quản lý nhà và thị trường bất động sản Bộ Xây dựng; ông Hoàng Văn Quảng, Giám đốc Sở Công thương Hà Tĩnh; ông Đỗ Khoa Văn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hà Tĩnh; ông Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn cùng nhiều cán bộ các sở ban ngành.

Quy hoạch tổng thể Khu dân cư Nam Phố Châu.

Trước đó, nắm bắt được xu hướng thị trường, Sơn An Group đã chủ động đề xuất phương án triển khai dự án Khu dân cư Nam Phố Châu, tọa lạc tại vị trí đường Trần Kim Xuyến, giao với đường Lương Hiển, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Dự án Khu dân cư Nam Phố Châu được quy hoạch trên diện tích 6,3ha, có tổng mức đầu tư 270 tỷ đồng.

Lễ khởi công dự án Khu dân cư Nam Phố Châu.

Với khoảng gần 200 nền được quy hoạch như một quần thể, Khu dân cư Nam Phố Châu là sự kết hợp hoàn hảo giữa khu dân cư và thương mại dịch vụ với mong muốn cư dân được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng hơn với đầy đủ các tiện ích: Công viên cây xanh, Khu vực thể dục thể thao, Hồ Bơi đẳng cấp, Sân bóng đá mini.

Là dự án duy nhất được quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng tốt hứa hẹn là trung tâm mới của thị trấn, khu dân cư Nam Phố Châu hứa hẹn mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp, góp phần đem lại những giá trị chất lượng nhất cho những người dân tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà ở Sơn An (tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sơn An) được thành lập ngày 11/6/2008 tại TP Biên Hòa (Đồng Nai) với vốn điều lệ ban đầu là 5 tỷ đồng. Đến năm 2014, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Sơn An (gọi tắt Công ty Sơn An - PV) kết nạp thêm cổ đông mới là Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai, nâng vốn điều lệ lên 93,37 tỷ đồng.

Năm 2012, được sự mời gọi đầu tư của UBND tỉnh Hà Tĩnh, Sơn An Group đã thành lập Công ty cổ phần Sơn An Hương Sơn để đầu tư các dự án ở Hà Tĩnh. Dự án đầu tiên Sơn An Group đầu tư là chợ Gôi ở xã Sơn Hòa, huyện Hương Sơn.

Ngoài những công trình và dự án đã, đang và sẽ triển khai, hiện Công ty Sơn An là chủ đầu tư và phát triển dự án nhà ở xã hội tại TP Biên Hòa - SONAN PLAZA.

Bên cạnh đó, Công ty Sơn An cũng đang nghiên cứu và có chủ trương đầu tư vào một số dự án bất động sản giàu tiềm năng khác.

Công ty cũng tập trung đầu tư công nghệ, trang thiết bị hiện đại tiến tới nâng cao chất lượng sản phẩm làm từ nhung hươu phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. Ngoài ra, Sơn An Group cũng sẽ nghiên cứu và tiếp tục mở rộng những hướng kinh doanh mới có hiệu quả như giáo dục, nông nghiệp công nghệ cao... đây sẽ là tiền đề giúp Sơn An Group trở thành tập đoàn đa ngành, phát triển bền vững và tiến xa hơn trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Tác giả: Nhóm phóng viên

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP