Cộng đồng mạng

Khoe da bụng sau khi sinh nhăn "như táo tàu", mẹ trẻ khiến chị em xót xa: Không gì khổ bằng nghề làm mẹ

Nhìn hình ảnh da bụng sau sinh của mẹ trẻ này, nhiều người vừa xót xa lại vừa ngưỡng mộ sự hi sinh của các bà mẹ.

Ai cũng rõ rằng làm mẹ là thiên chức của một người phụ nữ. Thế nhưng để sinh ra một em bé khỏe mạnh, để có được cảm giác hạnh phúc khi bế con trên tay, các bà mẹ của chúng ta đã phải đánh đổi khá nhiều thứ.

Đó không chỉ là 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau mà còn là những thay đổi về tâm sinh lý. Đó không chỉ là những trận ốm nghén hay đôi chân sưng phù,... mà còn là những vết rạn da khiến bụng của họ không khác dưa bở, dưa hấu là mấy.

Đặc biệt, những tổn thương này sẽ theo họ trong 1 thời gian khá dài, thậm chí là suốt đời. Nếu vẫn chưa hình dung được hậu quả mà các bà mẹ có thể gặp phải khi mang thai và sinh con thì hình ảnh dưới đây chính là minh chứng rõ ràng cụ thể nhất.

Mới đây trong một nhóm kín dành cho hội chị em, một bà mẹ trẻ có tài khoản Facebook tên H.T đã đăng bức ảnh vùng bụng của mình sau sinh cùng với tâm sự: "Khoe bụng sau sinh nào các chị em... Em trước nhé! 1 tháng 8 ngày rồi ạ!"

Hình ảnh của chị H.T.

Quả thực, da bụng nhăn nheo như táo tàu của chị H.T đã khiến không ít người xót xa. Thậm chí, ngay cả các chị em cũng không tin rằng đó là sự thật:

- Thật luôn à bạn?

- Ảnh này như photoshop ấy!

- Vậy mà lâu nay mình cứ nghĩ người ta chụp hình rồi làm quá lên chứ không đến nỗi vậy. Thế thì mình còn may mắn chán. Sinh xong bụng to hơn bình thường thôi chứ da không bị gì cả. Thật tội cho phụ nữ mà.

Và cũng có không ít bình luận đồng cảm, an ủi cho tình trạng của chị H.T:

- Thế mới biết vì con cái mẹ trở nên vĩ đại như nào.

- Mới sinh nó vậy dần sẽ hết nhé!

- Định bình luận nhưng đọc hết chia sẻ của các mẹ cũng đủ xót và thương thay phận đàn bà rồi. Mong cho tất cả các con đều khoẻ mạnh và thật ngoan ngoãn!

- Chắc là chị này người bé xong bầu lên cân nhiều quá rồi đẻ xong lại tụt cân nhanh nên mới như thế này đấy.

Không dừng lại ở đó, các chị em cũng không quên chia sẻ tình trạng của mình:

Những hình ảnh này khiến ai nhìn vào cũng xót xa.

Hiện tại, đề tài này vẫn đang được hội chị em quan tâm và thảo luận sôi nổi.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP