Cư Dân Mạng

Khoe con trên mạng, mẹ “chết đứng” thấy ảnh bé bị sử dụng với mục đích tàn nhẫn

Chị Kyra Pringle đã trải qua “cơn ác mộng” chỉ vì vô tình đăng tải những bức ảnh của con gái mình lên facebook.

Chị Kyra Pringle, một bà mẹ trẻ sống ở vùng Summerville, Nam Carolina đã phải trải qua chuỗi ngày được mô tả như “cơn ác mộng” chỉ vì vô tình đăng tải những bức ảnh của con gái mình lên facebook.

Theo đó, tháng trước, nhân dịp sinh nhật cô bé Mariah Anderson – con gái Kyra, bà mẹ trẻ đã chia sẻ những bức hình của Mariah trên mạng xã hội như một cách chia sẻ niềm vui với bạn bè và người thân. Chị Kyra không ngờ, những bức ảnh của Mariah đã bị cộng đồng mạng lấy ra để làm trò “mua vui” bằng cách tạo ra những bức ảnh chế, trêu chọc sự “xấu xí” của cô bé.

Khoe con trên mạng, mẹ “chết đứng” thấy ảnh bé bị sử dụng với mục đích tàn nhẫn - Ảnh 1

Bức ảnh của bé Mariah được mẹ chụp hôm kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi bị mang ra làm trò cười.

 Một trong những bức ảnh chế nổi tiếng nhất, đó là hình ảnh của Mariah đi kèm câu nói “Khi một người khoe với bạn của họ, và đây là đứa bé. Bạn sẽ làm gì”

“Con tôi không phải là quái vật”, chị Kyra đã phải khóc nấc lên khi nhìn thấy những bức ảnh chế này.

Khoe con trên mạng, mẹ “chết đứng” thấy ảnh bé bị sử dụng với mục đích tàn nhẫn - Ảnh 2

Thực tế, Mariah khi chào đời đã bị một dạng bệnh  di truyền hiếm gặp khiến cho trí não và tứ chi của em bị kém phát triển. 

Thực tế, Mariah khi chào đời đã bị một dạng bệnh di truyền hiếm gặp khiến cho trí não và tứ chi của em bị kém phát triển. Đây là một căn bệnh không có thuốc chữa và Mariah thậm chí đã từng được các bác sĩ dự đoán là không thể sống được quá lâu. Cô bé 2 tuổi phải chịu rất nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, và đã rất dũng cảm, lạc quan chiến đấu với căn bệnh của mình.

Khoe con trên mạng, mẹ “chết đứng” thấy ảnh bé bị sử dụng với mục đích tàn nhẫn - Ảnh 3

Chị Kyra Pringle đã trải qua “cơn ác mộng” chỉ vì vô tình đăng tải những bức ảnh của con gái mình lên facebook.

“Đáng lẽ ra, Mariah phải nhận được nhiều hơn những tình yêu thương của mọi người, vậy nhưng cô bé lại bị đem ra làm trò đùa” một cư dân mạng xót xa lên tiếng sau khi biết được sự thật này.

HÀ MY
Nguồn: Khám phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP