Cộng đồng mạng

Khoe ảnh tắm nắng cùng Quang Hải, 'thánh lầy' Đức Chinh tự tin khẳng định 'trắng đẹp chứ không đen hôi' khiến fans thích thú

Mới đây, "thánh lầy' Đức Chinh lại khiến cộng đồng mạng thích thú với bức ảnh anh đang tắm nắng cùng với tiền đạo Quang Hải. Đáng chú ý, lần này, Chinh "đen" đã mạnh dạn khẳng định mình "trắng đẹp chứ không đen hôi" khiến các fans không khỏi bật cười.

Kể từ sau giải đấu U23 Châu Á, đặc biệt là thời điểm hiện tại khi Asiad 18 đã chính thức khởi tranh, những cái tên như Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng,… đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Nếu có theo dõi các chàng trai của U23 Việt Nam thì hẳn ai cũng biết rằng Hà Đức Chinh được rất nhiều fan gọi là “thánh lầy”. Anh chàng này còn được người hâm mộ ưu ái gọi thân mật là Chinh “đen”. Dù xuất hiện ở đâu, hay ngay cả chụp ảnh quảng cáo, Đức Chinh luôn xuất hiện với làn da bánh mật cùng đôi mắt “híp” duyên dáng của mình.

Mới đây nhất, “thánh lầy' Đức Chinh lại khiến cộng đồng mạng thích thú với bức ảnh anh đang tắm nắng cùng với tiền đạo Quang Hải. Đáng chú ý, lần này, Chinh “đen” đã mạnh dạn khẳng định mình “trắng đẹp chứ không đen hôi” khiến các fans không khỏi bật cười.

Đức Chinh khoe ảnh tắm nắng với Quang Hải.

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt 'like” và bình luận từ người hâm mộ. Rất nhiều người đã trầm trồ ngợi khen body cực phẩm 2 nam chính, thế nhưng, đáng chú ý hơn cả vẫn là dòng caption hài hước của Đức Chinh: “Trắng đẹp chứ không đen hôi nhé!”.

Bên dưới phần bình luận, các đồng đội thân thiết đã nhanh chóng vào “dìm” Đức Chinh và một trong số đó là Phạm Đức Huy.

“Tao chịu thôi, may mà nó còn ra nắng ngồi. Chứ ngồi trong chỗ râm chắc không nhìn thấy đâu”, phần bình luận hài hước của Đức Huy.

Phạm Đức Huy bình luận “dìm” Chinh “đen”.

Trước sự dìm hàng không thương tiếc của đồng đội, Chinh “đen” đã không nhân nhượng và đáp trả: “Em đang trắng để cho em trắng nhé” khiến người hâm mộ càng thích thú hơn vì độ hài hước của anh chàng.

Phần phản pháo của Đức Chinh.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP